Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Kẹp nâng mũi và những điều bạn nên biết

Mặc dù mong muốn sở hữu dáng mũi cao đẹp nhưng không ít chị em phụ nữ cảm thấy e sợ khi thực hành giải phẫu nâng mũi. Chính thành thử, khi nghe nói đến kẹp nâng mũi giúp nâng cao sống mũi không phẫu thuật, rất nhiều chị em đã lựa chọn sử dụng sản phẩm này để cải thiện chiếc mũi của mình. Tuy nhiên hiệu quả của nó có thật như lời lăng xê?

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Xem tướng mũi đoán phận sang giàu
>> Biến mũi tẹt thành mũi cao


Kẹp nâng mũi theo lời quảng cáo của người bán hàng có xuất xứ từ Nhật, là dụng cụ giúp nâng mũi đẹp một cách mau chóng, đơn giản, không đau đớn, không mất nhiều thời gian. Mỗi ngày bạn chỉ cần sử dụng kẹp nâng mũi từ 10 – 15 phút là đã có ngay dáng mũi đẹp như mong muốn. Đánh trúng vào tâm lý muốn làm đẹp chóng vánh, không đau, không tốn nhiều chi phí mà không ít chị em đã chẳng ngần ngại dùng chiếc kẹp “thần kỳ” này để có được chiếc mũi như mong muốn.

Tuy nhiên, sự thật thì chiếc kẹp nâng mũi này lại không hề có công dụng “thần kỳ” như quảng cáo. Bởi các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, nguyên tố quy định dáng cao hay thấp của chiếc mũi là phần xương mũi và sụn mũi. Muốn cải thiện dáng mũi từ thấp thành cao buộc phải có sự can thiệp vào hai nguyên tố xương và sụn này. Trong khi, kẹp nâng mũi chỉ là tác động ngoại lực nên rất khó trong việc thay đổi cấu trúc mũi. Nhiều chuyên gia cho biết, khi mới sử dụng kẹp nâng mũi, mũi có thể cao lên nhưng khi tháo kẹp ra, sụn trở lại cấu trúc vốn có thì mũi cũng trở về nguyên trạng.

Không chỉ có phần tính năng chưa được chứng thực, việc sử dụng kẹp nâng mũi còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ có hại cho sức khỏe người dùng. trước nhất là về nguồn gốc, xuất xứ. Những chiếc kẹp được quảng cáo là có xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc… tuy nhiên chưa hề có chứng từ nào liên tưởng đến nguồn cội của chúng. Ngoài ra, với giá thành rẻ như vậy (chỉ từ 20 đến 80 ngàn đồng) thì chất lượng của chúng cũng không cao. Nếu đeo liền tù tù, có thể gây hại cho mũi. Bên cạnh đó, khi sử dụng kẹp nâng mũi có thể khiến cho hai sống mũi bị thít chặt vào cánh mũi gây ra cảm giác đau cho người dùng cũng như tạo ra những vết hằn trên mũi, khiến cho cánh mũi bị sần.

Như vậy, việc dùng kẹp nâng mũi không mang lại hiệu quả như người dùng trông chờ. Vậy có cách nào nâng cao mũi mà không cần phẫu thuật không?

Câu giải đáp là có. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, đặc biệt là sự ra đời của các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật như nâng mũi Raddies, bạn sẽ mau chóng có được chiếc mũi cao thon như mong muốn mà không phải đụng chạm dao kéo.

Radies là chất làm đầy có cội nguồn từ Mỹ rất đậm đặc có khả năng tự kết nạp và thích ứng cao với thân thể. Chính thành ra mà Radies được các thẩm mỹ viện lớn trên thế giới ứng dụng vào nâng mũi cho khách hàng mà không cần phẫu thuật.

Ngay sau khi cấy chất làm đầy Radies vào mũi, bạn sẽ có dáng mũi đẹp tự nhiên như ý muốn mà không phải sử dụng dao kéo cũng như chơi để lại bất kỳ dấu vết nào.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét