Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Cuận cánh mũi được thực hiện như thế nào?

Câu hỏi tham mưu:
Thưa thầy thuốc, mũi em rộng, bè ngang, em có ý định đi cuộn cánh mũi. Em muốn hỏi các thầy thuốc sẽ cuộn cánh mũi như thế nào để có chiếc mũi đẹp? ( Ngân Hà, 23 tuổi, Hà Tĩnh)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Phẫu thuật sửa mũi có đau không?
>> Phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không?


giải đáp:
Ngân Hà thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Về câu hỏi của bạn: “các thầy thuốc sẽ cuộn cánh mũi như thế nào để có chiếc mũi đẹp?”, chúng tôi xin đáp như sau:

Cùng với cắt cánh mũi thì cuộn cánh mũi là một trong hai kỹ thuật của giải phẫu thẩm mỹ thu gọn cánh mũi. Đây là phương pháp tạo hình mũi, khắc phục triệt để tình trạng cánh mũi to, thô, bè sang hai bên.

giải phẫu thu gọn cánh mũi to bằng phương pháp cuộn cánh mũi giúp chỉnh hình cánh mũi cho hiệu quả cao và bảo đảm an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo. Công nghệ thu gọn cánh mũi giúp khắc phục triệt để khuyết điểm cánh mũi nở rộng, bè ngang, mang lại dáng mũi thon gọn, cân đối với các chi tiết của khuôn mặt, cho cánh mũi thon gọn và chiếc mũi đẹp tự nhiên.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, các thầy thuốc thực hiện cuộn cánh mũi như thế nào? giải phẫu cuộn cánh mũi được thực hành chuyên nghiệp ở từng khâu

Bước 1: Thăm khám và tham mưu

Ở bước này, thầy thuốc tiến hành thăm khám, xác định tình trạng cánh mũi của khách hàng, tư vấn phương pháp chỉnh sửa để mũi thon gọn, hài hòa với khuôn mặt. Bước này rất quan trọng, có ý nghĩa giúp quá trình thẩm mỹ đạt hiệu quả cao.

Bước 2: Đo vẽ, định hình phần cánh mũi cần thu gọn

thầy thuốc tiến hành đo vẽ chính xác phần cánh mũi cần thu gọn và dùng bút đánh dấu để quá trình thu gọn bảo đảm chuẩn xác, hiệu quả.

Bước 3: Gây tê cục bộ

bác sĩ gây tê cục bộ vùng mũi giúp khách hàng không cảm thấy khó chịu trong quá trình phẫu thuật.

Bước 4: Thu gọn cánh mũi

Tùy từng trường hợp cánh mũi của từng người mà bác sĩ chọn lựa giải pháp thu gọn cánh mũi thích hợp:

+ Nếu cánh mũi dày, to thầy thuốc sẽ cắt bỏ một phần chân cánh mũi.

+ Nếu mũi rộng, bè ngang nhưng cánh mũi mỏng bác sĩ sẽ tiến hành cuộn cánh mũi.

Bước 5: Đóng kín vết mổ

Sau khi hoàn tất việc thu gọn cánh mũi để dáng mũi thon gọn, cân đối, bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quá trình giải phẫu.

Bên cạnh đó, cuộn cánh mũi theo công nghệ nội soi ở Kangnam bảo đảm các tiêu chí: chuẩn xác, chóng vánh, khoa học và an toàn tuyệt đối. Cuộn cánh mũi là một tiểu phẫu nhẹ nhõm, đơn giản, không gây ra cảm giác đớn đau. Tay nghề của các thầy thuốc có sự tinh tế, khéo léo# trong từng đường mổ nhỏ, chẳng những không để lại sẹo mà góp phần quan trọng tạo nên sự thanh thoát của chiếc mũi. Đặc biệt, kết quả phẫu thuật thẩm mỹ thu gọn cánh mũi được duy trì đến trọn cuộc đời với chiếc mũi đúng như mong ước của bạn.

Qua sự giải thích trên, chúng tôi hy vọng Ngân Hà đã tìm được câu đáp thỏa đáng cho những băn khoăn “các bác sĩ sẽ cuộn cánh mũi như thế nào để có chiếc mũi đẹp?”. Từ đó, bạn sẽ đưa ra quyết định đúng đắn cho chính mình.

>> Bài viết liên quan: Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn nhất hiện nay?

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét