Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi liệu có để lại sẹo?

Câu hỏi tư vấn:
Xin chào chuyên mục tham vấn Thẩm mỹ viện Kangnam! Em là Lan Anh, em sở hữu 1 dáng mũi khá cao, nhưng cánh mũi lại bè ra trông rất xấu, nó làm khuôn mặt của em mất đi sự cân đối và hài hòa. Em đang muốn đi giải phẫu thu nhỏ cánh mũi, thế nhưng, em lại rất băn khoăn, không biết thu nhỏ cánh mũi có để lại sẹo xấu không và uổng như thế nào vậy ạ? (Lan Anh – Hà Nội)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền
>> Giá nâng mũi S-line 3D có chi phí là bao nhiêu


Trả lời:
Chào bạn Lan Anh!

giải phẫu thu nhỏ cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật tương đối đơn giản giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng cánh mũi thô, to, cánh mũi to, bè ra 2 bên, cánh mũi quá rộng, thiếu tương thích.

Sau khi thăm khám, đo vẽ và định hình phần cánh mũi, vô cảm bằng gây tê tại chỗ, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật thu gọn cánh mũi tùy vào trường hợp:

- Nếu cánh mũi dày, to: Với trường hợp này, thầy thuốc sẽ tiến hành cắt bỏ 1 phần chân cánh mũi.

- Nếu mũi rộng và bè ngang nhưng cách mũi mỏng: Lúc này thầy thuốc sẽ tiến hành kỹ thuật cuộn cánh mũi vào trong theo một tỉ lệ đã được xác định từ trước và rốt cục đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Thu nhỏ cánh mũi có để lại sẹo xấu không?

Bạn Lan Anh có thể hoàn toàn yên tâm, trước khi thực hiện kỹ thuật này, bạn sẽ được thầy thuốc gây tê nhẹ nhàng nên không có cảm giác đau đớn, khó chịu nào. Bên cạnh đó, đường rạch nhỏ, chuẩn xác, đúng vị trí nên đảm bảo không để lại bất kỳ sẹo xấu nào bạn nhé!

tổn phí phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi?

Hiện công nghệ này đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. uổng phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi tại đây là 6 triệu đồng bạn nhé!

Nếu còn điều gì thắc mắc về công nghệ này, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét