Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Gọt mặt 3D - Công nghệ hạn chế tối đa biến chứng sau phẫu thuật

Một gương mặt thon nhỏ dáng V-line hiện đang được xem là tiêu chuẩn của một khuôn mặt đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sở hữu được gương mặt ấy ngay từ khi mới sinh ra. Bởi vậy, nhiều người đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt V-line 3D để trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Gọt mặt V line 3D - Công nghệ hạn chế tối đa biến chứng khi thẩm mỹ 1

Gọt mặt V-line 3D để sở hữu gương mặt thanh tú như mong ước

Gọt mặt V line 3D - Công nghệ hạn chế tối đa biến chứng sau phẫu thuật

Theo các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ cho biết, ngay cả đối với bác sĩ có tay nghề cao thì vẫn có thể xảy ra những biến chứng đáng tiếc khi thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt. Tuy nhiên, với sự phát triển của khoa học hiện đại đã đưa ra một giải pháp giúp chị em phụ nữ có thể tiến hành phẫu thuật gọt mặt an toàn mà không sợ xảy ra các biến chứng, đó chính là kỹ thuật gọt mặt V-line công nghệ 3D.

Gọt mặt V line 3D - Công nghệ hạn chế tối đa biến chứng khi thẩm mỹ 3

Công nghệ gọt mặt V-line 3D hạn chế tối đa biến chứng sau phẫu thuật

Với phần mềm 3D sẽ giúp định vị khuôn mặt cả bề ngoài và bên trong xương một cách chính xác, vì vậy, các ca phẫu thuật khuôn mặt V-line trở nên an toàn và hạn chế tối đa tỉ lệ biến chứng. Đặc biệt, máy chụp CT scanner cũng giúp đo đạc phần xương, xác định các mô xương cần cắt bỏ một cách chuẩn xác mà không gây tổn thương các mạch máu cũng như thần kinh chi phối khuôn mặt.

Gọt mặt V line 3D - Công nghệ hạn chế tối đa biến chứng khi thẩm mỹ 4 got-mat-v-line-3d-cong-nghe-han-che-toi-da-bien-chung-khi-tham-my-5

Phần mềm 3D giúp định vị khuôn mặt một cách chính xác

Hơn thế nữa, thẩm mỹ gọt mặt V-line 3D cho phép bác sĩ và khách hàng xem trước được kết quả sau phẫu thuật. Từ đó, bác sĩ có thể lựa chọn cho khách hàng được một dáng mặt như ý nhất. Đồng thời, khách hàng cũng có thể bày tỏ nguyện vọng của mình để bác sĩ kết hợp tư vấn lựa chọn một khuôn mặt hoàn hảo nhất.

Ở đâu gọt mặt V-line 3D uy tín và an toàn?

Gọt mặt V line 3D - Công nghệ hạn chế tối đa biến chứng sau phẫu thuật 11

Bác sĩ TMV Kangnam thực hiện gọt mặt V-line 3D cho khách hàng

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt V-line 3D là một cuộc giải phẫu phức tạp đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề và trình độ chuyên môn cao. Vì chỉ cần một chút sai sót nhỏ cũng có thể gây ra những biến chứng khó lường. Do đó, khi quyết định thẩm mỹ gọt mặt, bạn cần phải lựa chọn cơ sở thẩm mỹ có uy tín và chất lượng cao. Hiện, Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy với đội ngũ bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc đã được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bên cạnh đó, với cơ sở vật chất và kỹ thuật, công nghệ thẩm mỹ hiện đại, TMV Kangnam đã phẫu thuật thành công cho rất nhiều khách hàng có nhu cầu gọt mặt để sở hữu gương mặt V-line như mong muốn.

Gọt mặt V line 3D - Công nghệ hạn chế tối đa biến chứng sau phẫu thuật 12

Kết quả khách hàng trước và sau tiến hành gọt mặt V-line 3D

Đặc biệt, khi đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng gọt mặt V-line sẽ được thăm khám, tư vấn tại thẩm mỹ viện và sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ hàm mặt trực tiếp thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy trình của Bộ y tế, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng có nhu cầu làm đẹp.

Mọi băn khoăn có liên quan đến dịch vụ gọt mặt V-line 3D, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được tư vấn và giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Thẩm mỹ khuôn mặt 3D có để lại di chứng gì không?

>> Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D có đau không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét