Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Nâng mũi không phẫu thuật cho dáng mũi cao thon trong tích tắc

Việc thẩm mỹ để mình đẹp hơn là nhu cầu tất yếu của con người, bất kể giới tính và lứa tuổi. Một trong những tiến bộ mới của y khoa trong lĩnh vực thẩm mỹ được nhắc đến gần đây là sử dụng chất làm đầy để nâng mũi mà không để lại dấu vết, không gây đau, kết quả cho chiếc mũi đẹp tự nhiên.

>> Nâng mũi ở đâu đẹp

>> Chi phí nâng mũi

Nâng mũi không phẫu thuật - Xu hướng mới của công nghệ thẩm mỹ 1

Nâng mũi không phẫu thuật cho dáng mũi cao thon như ý

Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp tiêm chất làm đầy lên phần sống mũi, những vị trí lồi, lõm bất thường chỉ trong vòng 5 phút mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp tự nhiên và ổn định.

Nâng mũi không phẫu thuật cho dáng mũi cao thon trong tích tắc

Nâng mũi giờ đây không còn là điều xa lạ đối với nhiều chị em muốn sở hữu chiếc mũi cao ráo và thon gọn. Một trong những phương pháp nâng mũi rất phổ biến hiện nay, được nhiều chị em lựa chọn đó là nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy.

Nâng mũi không phẫu thuật - Xu hướng mới của công nghệ thẩm mỹ 2

Nâng mũi không phẫu thuật đang trở thành xu hướng rất được ưa chuộng

Đây là phương pháp mà chị em phụ nữ sẽ không cần phải làm phẫu thuật vì bản chất phương pháp này là tiêm các chất làm đầy vào mũi giúp làm mất đi những khuyết điểm vùng mũi như mũi gãy, mũi gồ, mũi thấp… giúp đem lại cho chị em chiếc mũi cân đối, hài hòa với khuôn mặt chỉ trong "tích tắc". Phương pháp này đang được áp dụng rộng rãi tại Châu Âu và Mỹ, được các chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả thẩm mỹ.

Nâng mũi không phẫu thuật được thực hiện như thế nào?

Đầu tiên, các bác sĩ sẽ khám và xác định các khiếm khuyết của mũi, sau đó tư vấn cho khách hàng hình dáng mũi phù hợp với khuôn mặt. Tiếp theo, các bác sĩ sẽ đo đạc và phác thảo các hình dạng mới của mũi để xác định chính xác lượng chất làm đầy cần tiêm và đánh dấu các vị trí cần điều chỉnh. Tùy từng cấu tạo và hình dáng mũi của khách hàng mà lượng chất làm đầy sử dụng sẽ khác nhau. Cuối cùng, các bác sĩ sẽ sát khuẩn, gây tê và tiêm chất làm đầy vào các vị trí đã được đánh dấu trước đó, tạo dáng mũi đẹp mà không cần phẫu thuật.

Nâng mũi không phẫu thuật - Xu hướng mới của công nghệ thẩm mỹ 3

Bác sĩ thăm khám và xác định các khiếm khuyết của mũi

Sau khi tiêm chất làm đầy, các bác sĩ sẽ dễ dàng tạo dáng và cố định hình dáng mới của mũi. Vì vậy, khách hàng sẽ không phải lo lắng về tình trạng mũi bị sưng, thô cứng, bóng đỏ hay bị xô lệch do tác động bên ngoài.

Tại sao nâng mũi không phẫu thuật lại "ăn điểm"?

Theo đánh giá của đa số người dùng, chỉ riêng việc không "đụng" tới dao kéo, không xâm lấn đã là lợi thế ăn điểm lớn nhất của phương pháp này. Quy trình nâng mũi phức tạp trước kia giờ tiện lợi và nhanh chóng đến mức chỉ còn gói gọn trong một mũi tiêm. Hơn nữa, phương pháp này giúp loại bỏ được tối đa cảm giác đau đớn và thời gian chăm sóc sau nâng mũi. Điều duy nhất bạn phải làm là giữ cho mũi không bị va chạm mạnh trong thời gian chờ định hình dáng mũi ổn định. Mọi sinh hoạt vẫn có thể diễn ra bình thường mà không cần kiêng khem gì.

Nâng mũi không phẫu thuật - Xu hướng mới của công nghệ thẩm mỹ 5

Nâng mũi bằng chất làm đầy có khả năng làm mờ các dấu hiệu lão hóa

Ngoài ra, khi được tiêm dưới da, chất làm đầy sẽ cung cấp một lượng Calcium (Chất được tìm thấy trong răng và xương) làm mờ các dấu hiệu lão hóa và làm tăng khả năng sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể giúp da mịn màng và tươi trẻ hơn.

Hiện, Thẩm mỹ viện Kangnam đã kịp thời áp dụng phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy vào cho khách hàng, giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi cao thon như mong muốn.

Về chi phí nâng mũi không phẫu thuật, tại Thẩm mỹ viện Kangnam tùy vào loại chất làm đầy mà có các mức chi phí cụ thể như sau:

- Teoxane (1 năm): 300 USD/ 1cc

- Radies (1.5 năm): 350 USD/ 1cc

- Restylane (1.5 năm): 400 USD/ 1cc

- Juvederm (2 năm): 400 USD/1cc

- Aquamid (3 năm): 600 USD/1cc

Không thể phủ nhận, sự xuất hiện của phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy thực sự là một bước tiến đáng kể của ngành thẩm mỹ mũi. Trong thời gian tới, chắc chắn phương pháp này vẫn sẽ là sự lựa chọn của rất nhiều người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét