Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Bí quyết giảm béo bụng nhanh chóng hiệu quả tức thì

Có nhiều chị em than rằng, để giảm được từ 1 - 2kg, họ cần rất nhiều cố gắng và kiên trì, phải “ra sức” chống lại những cơn thèm ăn, những đau nhức mỏi mệt từ  các bài tập vận động khắt khe. Và không ít người đã bỏ cuộc vì không thể theo được các phương pháp giảm cân như vậy.

Bí quyết giảm béo bụng hiệu quả tức thì 1

Bật mí bí quyết giảm béo bụng hiệu quả tức thì

Nhiều chị em luôn buồn phiền vì vùng bụng chảy xệ và có nhiều ngấn mỡ của mình. Béo bụng không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm thân hình bị “xuống cấp”. Bí quyết giảm béo bụng hiệu quả tức thì dưới đây sẽ giúp chị em có một thân hình thon thả như ý muốn.

Bí quyết nào giúp giảm béo bụng nhanh chóng?

Hiện nay, có rất nhiều bí quyết giảm béo bụng được nhiều chị em áp dụng nhưng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng thì Laser S-Lipick chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhanh chóng bạn nên biết 3

Năng lượng từ sóng laser sẽ giúp triệt tiêu lượng mỡ thừa hiệu quả

Công nghệ giảm béo bụng bằng Laser S-Lipick có thể giúp bạn vừa giảm cân hiệu quả, vừa không phải trải qua những giai đoạn kiêng khem khổ sở. Chỉ với một lần điều trị, bạn có thể giảm được từ 8 – 15 cm vòng mỡ (đặc biệt hiệu quả với vùng mỡ bụng). Phương pháp giảm cân này được các chuyên gia của Mỹ nghiên cứu ứng dụng và đánh giá là phương pháp giảm béo hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ này chỉ có tác dụng lấy đi mỡ thừa chứ không triệt tiêu tất cả khối lượng mỡ trong cơ thể. Vì vậy, vóc dáng của chị em sẽ trở nên thon gọn mà vẫn giữ được tỷ lệ mỡ cân bằng, hợp lý cho cơ thể.

Laser S-Lipick có những ưu điểm nổi trội gì?

- Công nghệ Laser S-Lipick có khả năng loại bỏ mỡ chọn lọc nên hạn chế tối đa ảnh hưởng đến các vùng xung quanh, không xâm lấn.

- Bước sóng 1064nm phá hủy tận gốc liên kết mỡ, hóa lỏng và đưa toàn bộ mỡ thừa (cả mỡ mềm và mỡ tích tụ lâu năm) ra ngoài cơ thể.

- Vùng da giảm mỡ được làm săn chắc, bằng phẳng, không lồi lõm, chùng nhão.

- Loại bỏ mô mỡ cứng tích tụ lâu năm trong cơ thể một cách triệt để nên triệt tiêu khả năng tích tụ trở lại của mỡ, kéo dài hiệu quả giảm mỡ.

Bác sĩ tiến hành giảm béo bụng bằng Laser S-Lipick

Khác với các bí quyết giảm béo bụng thông thường, khi điều trị giảm béo bằng công nghệ Laser S-Lipick, các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng, được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi. Do vậy, mỡ hoàn toàn không có khả năng tích tụ lại. Đặc biệt, quá trình giảm mỡ không sử dụng “dao kéo” nên không để lại bất cứ dấu vết nào trên da, không chảy máu, không tổn thương, thích hợp với những người có cơ địa dị ứng hoặc sợ phẫu thuật.

Sau khi mỡ được đưa ra ngoài, các bác sĩ sẽ sử dụng sóng laser để sắp xếp lại collagel dưới da, làm săn chắc vùng da điều trị. Đây là một đặc điểm nổi bật giúp phương pháp này nhận được sự tín nhiệm của nhiều chuyên gia thẩm mỹ. Bạn có thể yên tâm rằng, sau khi điều trị, vùng da bụng sẽ không bị nhão, nhăn rúm mà hoàn toàn mịn màng, săn chắc.

Hiện, công nghệ giảm béo bằng Laser S-Lipick đang được điều trị độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnamvà được sự đánh giá cao từ phía khách hàng và các chuyên gia thẩm mỹ. Để tìm hiểu thêm về phương pháp giảm béo này, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ kiểm tra và tư vấn cho bạn.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách giảm béo cấp tốc trong 3 ngày đến 1 tuần

 

>> Tiết lộ cách giảm béo bụng hiệu quả nhất cho cô nàng béo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét