Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Các cách giảm béo bụng hiệu quả nhanh nhất cho cô nàng mập ú

Vòng 2 nhiều ngấn mỡ thừa khiến không ít chị em có thân hình "quá khổ" phải khổ sở, tự ti với ngoại hình của mình. Nhưng mọi việc sẽ được giải quyết đơn giản hơn khi chị em bỏ túi các cách giảm béo bụng hiệu quả nhanh nhất cho cô nàng mập ú dưới đây.

4 cách giảm béo bụng hiệu quả nhanh nhất cho cô nàng mập ú 1

Cách giảm béo bụng nào hiệu quả cho cô nàng mập ú?

1. Uống nước trà xanh

Trà xanh được biết đến là một trong các cách giảm béo bụng hiệu quả với tác dụng làm giảm sự hấp thu chất béo và tăng cường đốt cháy mỡ thừa. Chất caffeine có trong trà xanh có thể nâng cao lượng dịch tiết ra của dạ dày, giúp tiêu hóa nhanh, tăng cường lực phân giải mỡ thừa, đặc biệt là vùng bụng. 

4 cách giảm béo bụng hiệu quả nhanh nhất cho cô nàng mập ú 2

Trà xanh là một trong các cách giảm béo bụng hiệu quả

Bạn nên uống trà xanh 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và vận động hợp lý thì việc có được vòng eo thon thả không còn là điều khó khăn nữa.

2. Ăn chuối mỗi sáng

4 cách giảm béo bụng hiệu quả nhanh nhất cho cô nàng mập ú 3

Ăn chuối mỗi sáng cũng giúp giảm béo bụng

Trong các cách giảm béo nhanh nhất không thể bỏ qua bí quyết giảm cân tuyệt vời từ trái chuối. Hàm lượng chất xơ có trong chuối hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa giúp đào thải chất độc ra khỏi cơ thể và ngăn ngừa mỡ thừa hiệu quả, nhất là vùng bụng. Chuối còn có tác dụng cân bằng lượng đường trong cơ thể giúp bạn hạn chế tăng cân, cho vóc dáng thon thả.

Áp dụng chế độ ăn kiêng này rất đơn giản, bạn chỉ cần ăn một quả chuối hoặc nhiều hơn nếu bạn thích vào buổi sáng. Sau đó, bạn nên uống thêm một ly nước ấm hoặc trà nóng để tránh cảm giác ngán. Ưu điểm của cách giảm béo bụng này là bạn có thể ăn chuối thay cho bữa sáng, buổi trưa, buổi tối, có thể ăn thoải mái mà không lo tăng cân. 

3. Massage bụng bằng muối hột

4 cách giảm béo bụng hiệu quả nhanh nhất cho cô nàng mập ú 4

Massage bụng hiệu quả bằng muối hột

Massge bụng bằng muối hột sẽ giúp cơ thể đào thải, loại bỏ các chất độc tố và cũng là cách giảm béo bụng khá hiệu quả.

Cách thực hiện rất đơn giản, trước khi tắm, bạn lấy 1 ly muối hột pha với một ít nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp, massge vùng bụng và rửa sạch lại sau 10 phút. Khi tắm xong, bạn có thể lấy thêm một muỗng lớn muối cho vào lòng bàn tay, xoa chà nhẹ nhàng vùng bụng cho đến khi thấy nóng. Cách này, bạn phải kiên trì thực hiện hằng ngày mới thấy được hiệu quả.

4. Giảm béo bụng bằng công nghệ cao

Hiện nay, giảm béo bằng công nghệ cao Laser S-Lipick đang là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người bận rộn, không có thời gian tập luyện cũng như thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Chỉ cần thực hiện một lần duy nhất với công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick, bạn đã có thể loại bỏ được đến 95% lượng mỡ thừa trong cơ thể.

4 cách giảm béo bụng hiệu quả nhanh nhất cho cô nàng mập ú 5

Bác sĩ tiến hành thăm khám cho khách hàng

Laser S-Lipick với tác động thông minh của sóng laser sẽ làm liên kết giữa các tế bào mỡ bị đứt gãy, các tổ chức mỡ cứng Cellulite phá vỡ mà không gây đau đớn cho bạn. Kỹ thuật này giải phóng tối đa lượng mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ lượng mỡ dư thừa một cách triệt để, vĩnh viễn. Khác với các công nghệ giảm mỡ thông thường, khi điều trị giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser S-Lipick các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng, được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng. Do vậy, mỡ không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu.

4 cách giảm béo bụng hiệu quả nhanh nhất cho cô nàng mập ú 6

Bác sĩ điều chỉnh bước sóng laser để tiến hành giảm mỡ

Toàn bộ quá trình giảm mỡ không sử dụng "dao kéo" nên không để lại bất cứ dấu vết nào trên cơ thể, không chảy máu, không tổn thương, không để lại biến chứng.

4 cách giảm béo bụng hiệu quả nhanh nhất cho cô nàng mập ú 7

Bác sĩ tiến hành đưa lượng mỡ thừa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng

Phương pháp giảm mỡ bụng bằng Laser S-Lipick đã được cơ quan FDA của Mỹ chứng nhận về chất lượng và tính an toàn cao. Hiện phương pháp này cũng đã được áp dụng rộng rãi tại các quốc gia châu Âu và nhiều nước ở châu Á. Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ này vào làm đẹp cho khách hàng và được khách hàng tin tưởng. Đặc biệt, đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được tư vấn và điều trị bởi những chuyên gia đầu ngành, chuyên sâu trong lĩnh vực giảm béo, giảm mỡ toàn thân. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả sau giảm mỡ.

Mọi thắc mắc về dịch vụ giảm béo Laser S-Lipick, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách giảm mỡ bụng nào nhanh và hiệu quả nhất hiện nay

>> Giảm béo bụng nhanh an toàn hiệu quả với công nghệ Laser S lipick

0 nhận xét:

Đăng nhận xét