Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Nghe teen Việt chia sẻ câu chuyện về má lúm đồng tiền

Đôi má lúm đồng tiền xinh xắn và duyên dáng đã khiến cho bao trái tim phải "rung rinh", giúp bạn gái trở nên xinh xắn và duyên dáng hơn rất nhiều. Cũng bởi vậy mà giới trẻ, đặc biệt là các bạn gái tuổi teen rất mê có được đôi má lúm xinh xắn. Nhờ công nghệ thẩm mỹ, rất nhiều bạn trẻ đã sở hữu được lúm đồng tiền như mong ước. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ thú vị của một "teen" đã tạo má lúm thành công nhé!

Nghe

Nhiều người nhận xét mặt mình sẽ rất xinh nếu có thêm đôi má lúm

Mình 18 tuổi, mình là đứa con gái có khuôn mặt bầu khá đáng yêu. Từ bé đến lớn, nhìn các bạn khác có má lúm đồng tiền hay có răng khểnh là mình thèm được như thế lắm. Nhưng ông trời chớ trêu không cho mình được may mắn có được dù chỉ là một trong hai thứ đó. Vì thế, khi biết tạo má lúm đồng tiền giá phải chăng mà chẳng cần phải phẫu thuật nên mình đã quyết định đi làm má lúm mà không chần chừ.

Ban đầu dù rất hào hứng nhưng mình cũng sợ nhỡ bác sĩ thực hiện không có tay nghề cao mà quá tay thì nhìn mặt mình chắc phải sợ lắm. Rồi mình có lướt qua mấy diễn đàn làm đẹp, thấy mọi người khen dịch vụ tạo má lúm ở Kangnam đẹp lắm lại an toàn nữa thế là mình như "cá gặp nước" liền rủ ngay cô bạn thân đi cùng đến Kangnam xem sao.

Nghe

Bác sĩ tiến hành đo vẽ vị trí tạo má lúm cho mình

Sau khi đến thẩm mỹ viện, hai đứa mình được bác sĩ tư vấn chi tiết lắm, cô bạn mình không có nhu cầu tạo má lúm nhưng cũng "gật đầu lia lịa" vì thuyết phục. Nghe tư vấn xong, cô bạn khuyên mình nên tạo má lúm ở đây vì bác sĩ cũng nói nó chỉ là một thủ thuật rất nhẹ nhàng mà là thủ thuật thì sợ gì chứ. Như được tiếp thêm động lực, mình gật đầu làm ngay.

Trước khi tạo má lúm cho mình, bác sĩ có gây tê để mình cảm thấy đỡ đau hơn. Vì là gây tê nên bác sĩ làm gì mình đều cảm nhận được hết. Gây tê xong, mình thấy bác sĩ dùng một dụng cụ nhỏ nhỏ và chích một lỗ bé trong má của mình. Sau đó thì thấy bác sĩ khâu một mũi khâu với chỉ tự tiêu đính cơ má với mặt dưới da của mình. Bác sĩ thực hiện thao tác này nhanh lắm, mình nghĩ chắc chỉ vài phút thôi.

Ngay sau khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, mình đã thấy có một vết lõm trên má rồi. Bác sĩ nói nó sẽ xuất hiện rõ hơn khi mình cười hay nói. Thực hiện xong, mình chẳng thấy đau tẹo nào mà còn nhăn răng ra cười. Tuy nhiên, bác sĩ cũng khuyên mình nên hạn chế cười to và không nên ăn những đồ ăn quá nóng, quá lạnh trong vài ngày đầu để má lúm nhanh được tự nhiên hơn.

Nghe

Hiện giờ mình đã sở hữu được lúm đồng tiền duyên như mong ước rồi

Từ sau khi có má lúm, mình thấy duyên hẳn ra, đặc biệt mình cũng "năng" cười hơn mỗi khi xuất hiện trước mọi người. Đến giờ mình vẫn cho rằng mình đã thật sáng suốt khi đến Kangnam để tạo má lúm. Mình chia sẻ câu chuyện tạo má lúm của mình không có mục đích quảng cáo hay PR gì đâu, mình chỉ nghĩ chia sẻ lên đây để bạn gái nào có nhu cầu làm duyên cho khuôn miệng của mình thì  tham khảo.

Các bạn cứ thử tạo má lúm đi, đơn giản lắm!

(Lý Mỹ Phương - Hải Phòng)

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền đáng yêu như sao Hàn 

>> Tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên tại TMV Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét