Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Cách massage cho gương mặt thon và cằm dài cuốn hút

Bạn mơ ước có được chiếc cằm đẹp thon dài để gương mặt thanh tú hơn? Điều này hoàn toàn có thể trở thành hiện thực với cách massage cho gương mặt thon và cằm dài cuốn hút hơn dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé!

Cách massage cho gương mặt thon và cằm dài cuốn hút 1

Gương mặt thon gọn và chiếc cằm dài cuốn hút là mong ước của nhiều chị em

Massage cho gương mặt thon gọn

Để sở hữu gương mặt thon gọn hơn, bạn có thể thực hiện massage với các bước như sau: Đầu tiên, bạn dùng lực ở ngón tay cái ấn xuống gò má, rồi dần di chuyển đến phía dưới quầng mắt, ấn mạnh xuống trong vòng 3 giây, tốt nhất bạn nên để tay trên bàn để dồn lực vào đầu ngón tay.

Cách massage cho gương mặt thon và cằm dài cuốn hút 2

Massage cho gương mặt thon gọn hơn

Sau đó, bạn dùng xương bàn tay kẹp ở hai gò má rồi hướng lên phía trên, tay cũng nên đặt trên bàn để dùng lực vào đầu bàn tay. Tiếp tục, bạn dùng lực ở đầu ngón tay đẩy xương gò mà lên, lặp lại 3 lần. Cuối cùng, bạn đưa tay tới gần hai bên xương gò má, dùng lực đẩy vào bên trong giữ nguyên trong 10 giây và lặp lại 3 lần.

Massage cho chiếc cằm thon dài tự nhiên

Cách massage cho gương mặt thon và cằm dài cuốn hút 3

Massage cho chiếc cằm thon dài như ý

Để giúp cho chiếc cằm thon dài hơn, bạn có thể thực hiện bài tập massage như sau: Bạn dùng lòng bàn tay kẹp lấy hai bên khóe miệng và dùng ngón tay cái đẩy vào phía dưới cằm để mở khẩu hình như đang gào, khuỷu tay đặt trên bàn để thêm lực hỗ trợ cho tay. Tiếp tục, bạn dùng bàn tay áp sát vào má rồi dùng lực ở ngón tay đẩy da mặt hướng tới lỗ tai rồi xoay vòng theo đầu ngón tay như đang dùng lực để đẩy da mặt từ dưới cằm lên. Kiên trì thực hiện động tác massage này sẽ giúp gương mặt bạn thon và chiếc cằm cuốn hút hơn.

Cách massage cho gương mặt thon và cằm dài cuốn hút 4

Bác sĩ tiến hành độn cằm cho khách hàng

Với hai cách massage ở trên, bạn có thể thực hiện đều đặn hàng ngày để sớm sở hữu khuôn mặt thon gọn và chiếc cằm dài cuốn hút. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là giải pháp tạm thời cho khuôn mặt của bạn và nó sẽ mất rất nhiều thời gian để thực hiện và chờ đợi kết quả. Do đó, để giúp khuôn mặt thanh tú và dáng cằm thon dài vĩnh viễn, bạn có thể áp dụng độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc. Công nghệ này hiện đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Các bác sĩ sẽ thông qua một vết rạch nhỏ ở phía trong môi và đưa miếng độn vào phía dưới xương cằm để tạo hình chiếc cằm như ý. Phương pháp độn cằm Hàn Quốc được đánh giá rất cao về độ an toàn và thực tế, phương pháp này đã giúp đông đảo chị em có được khuôn cằm đẹp như mơ ước.

Cách massage cho gương mặt thon và cằm dài cuốn hút 5

Kết quả trước và sau độn cằm Hàn Quốc

Với đầy đủ các yếu tố về đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, cùng công nghệ độn cằm tiên tiến nhất Hàn Quốc, dịch vụ độn cằm tại Thẩm mỹ viện Kangnam chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được kết quả thẩm mỹ ưng ý nhất.

Để được tìm hiểu chi tiết về công nghệ độn cằm Hàn Quốc, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được tư vấn.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Sau phẫu thuật độn cằm cần băng ép bao lâu?

>> Phẫu thuật độn cằm an toàn đẹp tự nhiên với công nghệ Hàn Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét