Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Cách giảm béo bụng sau sinh tại nhà nhanh chóng trong 7 ngày

Bạn đang sở hữu một thân hình nhiều ngấn mỡ thừa? Vậy hãy bắt đầu lấy lại vóc dáng thon gọn, một vùng bụng không ngấn mỡ của mình ngay hôm nay nhé. Chỉ đơn giản với cách giảm béo bụng sau sinh tại nhà nhanh chóng trong 7 ngày dưới đây sẽ  giúp cơ thể bạn eo thon hơn. Cùng tham khảo nhé!

Cách giảm béo bụng sau sinh tại nhà nhanh chóng trong 7 ngày 1

Làm sao để giảm béo bụng sau khi sinh nhanh chóng?

Rượu gừng

Trong củ gừng có chứa chất gingerol sẽ làm nóng, tiêu mỡ vùng bụng nhanh chóng. Do đó, gừng được coi là cách giảm béo bụng sau khi sinh rất hiệu quả được nhiều chị em áp dụng. Không cần phải quá tốn công thực hiện, giảm béo bụng trong 7 ngày với gừng sẽ giúp bạn sớm sở hữu thân hình thon gọn như mong muốn.

Cách giảm béo bụng sau sinh tại nhà nhanh chóng trong 7 ngày 2

Giảm béo bụng sau khi sinh hiệu quả với rượu gừng

Cách giảm béo bụng tại nhà với gừng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện như sau: Bạn lấy 1kg gừng tươi giã nhuyễn cộng thêm 1 lít rượu trắng ngâm trong 1 tháng, sau đó lấy hỗn hợp này massage lên vùng bụng mỗi ngày. Rượu giúp cho tinh dầu gừng thấm vào dưới da làm tan mỡ nhanh chóng giúp bạn lấy lại vòng bụng thon gọn hơn.

Muối ngải cứu

Cách giảm béo bụng sau sinh tại nhà nhanh chóng trong 7 ngày 3

Giảm béo bụng trong 7 ngày với muối ngải cứu

Một cách giảm béo bụng sau sinh mà các chị em cũng không nên bỏ qua đó là nên sử dụng 1 bó ngải cứu xao vàng, trộn với hỗn hợp 1kg muối hột rang, cho tất cả vào túi để chườm bụng khi còn nóng. Mỗi ngày, chườm từ 1 - 2 lần sẽ có tác dụng rất tốt. Lưu ý, các chị em khi cần chườm chỉ cần cho túi muối vào lò vi sóng làm nóng lại là có thể sử dụng được.

Nịt bụng

Cách giảm béo bụng sau sinh tại nhà nhanh chóng trong 7 ngày 4

Giảm béo bụng sau sinh với nịt bụng

Để giảm béo sau sinh, chị em có thể dùng bất cứ một chiếc khăn, vải, áo nào có đủ độ dài để có thể quấn quanh vùng bụng. Chị em hãy quấn thành nhiều vòng và theo quy tắc vòng sau quấn chặt hơn vòng trước. Áp dụng phương pháp giảm béo trong 7 ngày này, chị em sản phụ sẽ sớm có một vòng bụng như thời còn “con gái”.

Tuy nhiên, theo các bác sĩ thẩm mỹ nhận định, việc giảm béo bụng sau khi sinh khó hơn rất nhiều so với việc giảm béo bụng thông thường do mỡ được tích tụ trong thời gian dài trở nên cực kỳ khó phá hủy. Vì vậy, các phương pháp kể trên chỉ có thể giúp chị em loại bỏ được phần nào lượng mỡ thừa mà không giúp triệt tiêu được hoàn toàn. Hơn nữa, các phương pháp này chỉ thực sự hiệu quả khi chị em kết hợp được chế độ ăn uống cũng như luyện tập phù hợp.

Cách giảm béo bụng sau sinh tại nhà nhanh chóng trong 7 ngày 5

Giảm béo bụng triệt để bằng công nghệ giảm béo Laser S-Lipick

Vượt qua được tất cả các nhược điểm của các phương pháp giảm béo thông thường, Laser S-Lipick lại có thể giúp chị em loại bỏ được lượng mỡ thừa tại vùng bụng, eo hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 lần thực hiện nhờ cơ chế loại bỏ mỡ được tối ưu hóa. Đặc biệt, Laser S-Lipick là phương pháp giảm béo được đánh giá có thể đem lại hiệu quả cao cho cả béo bụng do sinh thường và sinh mổ.

Công nghệ Laser S-Lipick sử dụng năng lượng laser để hóa lỏng mỡ thừa nhờ đó loại bỏ mỡ triệt để. Mỡ bụng sẽ không hình thành trở lại do tia laser đã phá bỏ hoàn toàn các liên kết mỡ cứng đầu, loại bỏ màng bám mỡ. Nhiệt lượng tỏa ra từ tia laser còn có khả năng sắp xếp lại collagen dưới da, giúp vùng bụng sau giảm béo trở nên săn chắc, không chảy xệ, nhão chùng.

Cách giảm béo bụng sau sinh tại nhà nhanh chóng trong 7 ngày 6

Bác sĩ tiến hành giảm béo bằng Laser S-Lipick cho khách hàng

Mỡ bị hóa lỏng và được đưa ra ngoài bằng thiết bị nội soi nên không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ giảm béo thông thường khác. Không chỉ riêng vùng bụng, công nghệ này là còn hiệu quả khi điều trị vùng bắp vai, bắp chân, cánh tay, nọng cằm… cho cả nam và nữ. Chỉ cần một lần điều trị nhưng giảm mỡ bằng Laser S-Lipick lại đem lại hiệu quả giảm béo dài lâu.

Hiện nay, tại Việt Nam, công nghệ giảm béo bụng thông minh Laser S-Lipick đang được chuyển giao độc quyền với quy trình theo chuẩn quốc tế tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được vóc dáng thon gọn như mong muốn. Để được tìm hiểu thêm về dịch vụ giảm béo Laser S-Lipick, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn và giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách giảm béo bụng nhanh chóng nhất hiện nay

>> Mách chị em cách giảm béo bụng nhanh chóng bằng mật ong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét