Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Mũi tẹt nên nâng mũi phương pháp nào hiệu quả nhất?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Em muốn đi phẫu thuật nâng mũi nhưng em không biết mũi tẹt nên nâng mũi phương pháp nào hiệu quả nhất ạ? Mũi em khá thấp mọi người cứ trêu em là bé mũi tẹt. Em muốn nâng mũi để tự tin hơn với nhan sắc của mình. Mong bác sỹ tư vấn giúp em phương pháp nâng mũi hiệu quả được không ạ? (Phương Thanh - Bình Định)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Phương Thanh thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn nâng mũi của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Một chiếc mũi cao, cân đối với gương mặt sẽ giúp nhan sắc bạn được tỏa sáng hơn nhiều lần. Tuy nhiên, với đặc trưng của người Á Đông là mũi tẹt nên khiến cho gương mặt kém xinh và gây tâm lý tự ti ở nhiều người. Vì vậy, việc chỉnh sửa mũi để có dáng mũi cao thon là một trong những nhu cầu thiết thực ở nhiều người. Hiện nay, với các công nghệ nâng mũi tiên tiến thì việc khắc phục hoàn toàn nhược điểm của chiếc mũi tẹt trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Với trường hợp của bạn, bạn có thể áp dụng công nghệ nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc để giúp nâng mũi tẹt cao đẹp tự nhiên. Nâng mũi S-line 3D ngoài những ưu điểm vượt trội như khách hàng thấy được dáng mũi mới sau phẫu thuật, tạo hình dáng mũi chính xác tuyệt đối… phương pháp nâng mũi này còn được đánh giá cao về kết quả thẩm mỹ. Với chất liệu sử dụng nâng mũi là sụn tự thân, tuyệt đối an toàn, độ tương thích với cơ thể tốt, không bị hao mòn dần theo thời gian nên kết quả duy trì trọn đời.

Để nâng mũi tẹt, bác sỹ sẽ thăm khám tình trạng mũi cụ thể và chỉ định xét nghiệm cần thiết đảm bảo bạn đủ sức khỏe tiến hành phẫu thuật. Sau đó, bác sỹ sẽ tiến hành đo vẽ chính xác kích thước, dáng mũi của bạn và tiến hành lấy sụn tự thân. Cuối cùng, bác sỹ sẽ gây tê trực tiếp và bóc tách thành mũi, tạo khoang mũi đưa chất liệu độn vào nâng mũi đẹp tự nhiên.

Thẩm mỹ viện Kangnam luôn không ngừng đầu tư máy móc công nghệ hiện đại và liên tục học hỏi, ứng dụng nhiều công nghệ thẩm mỹ hiện đại trên thế giới vào làm đẹp thành công cho khách hàng. Hơn nữa, phương pháp nâng mũi S-line 3D được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam tiếp nhận trực tiếp từ các bác sĩ nổi tiếng Hàn Quốc nên đảm bảo mang lại kết quả đẹp như mong muốn.

Đặc biệt, khi đến với dịch vụ nâng mũi S-line 3D tại TMV Kangnam, bạn sẽ có cơ hội được thực hiện nâng mũi bởi các bác sĩ nổi tiếng Hàn Quốc và còn được thực hiện chế độ bảo hành nâng mũi trọn đời nên có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả sau nâng mũi.

Nếu còn băn khoăn hay thắc mặc gì về vấn đề nâng mũi tẹt hay nâng mũi S-line 3D, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi như ý!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Nên nâng mũi S-line 3D ở đâu đẹp và an toàn?

>> Chỉnh sửa mũi - Bí quyết làm đẹp được nhiều sao Việt lựa chọn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét