Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Tập luyện thể dục để giảm mỡ bụng nhanh chóng

Tập thể dục vẫn được coi là cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả và khoa học. Chỉ với cách tập luyện thể dục để giảm mỡ bụng bằng những bài tập đơn giản dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được kết quả giảm mỡ như mong muốn.

Tập luyện thể dục để giảm mỡ bụng nhanh chóng 1

Mỡ bụng khiến chị em cảm thấy mất tự tin trước người khác

Mỡ bụng là vẫn đề lo ngại của rất nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Mỡ bụng sẽ khiến chị em không mặc được những bộ cánh yêu thích, thiếu tự tin và nhất là nguy cơ mắc những chứng bệnh về tim mạch, tiểu đường… Để giảm được mỡ bụng không khó, bạn nên có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, khoa học. Và nhất là phải tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn các bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất và hiệu quả, hãy cùng chúng tôi tập luyện nhé.

Ưỡn bụng

Tập luyện thể dục để giảm mỡ bụng nhanh chóng 2

Ưỡn bụng là bài tập thể dục giảm mỡ bụng khá hiệu quả

Để tập thể dục giảm mỡ bụng, bạn chuẩn bị ở tư thế nằm thẳng, hai tay duỗi thẳng ép sát vào 2 bên thân người. Hai chân dưới co lại và mở rộng, sau đó dùng lực của cơ thể để nâng phần eo lên khỏi giường. Khi tập động tác này, bạn nên lặp lại động tác 4 - 5 lần để nhanh chóng thấy hiệu quả.

Nâng chân

Tập luyện thể dục để giảm mỡ bụng nhanh chóng 3

Bài tập nâng chân được thực hiện đơn giản nhưng mang lại hiệu quả khá tốt

Bạn nằm ngửa, người và hai tay duỗi thẳng áp sát vào thân, bắt đầu nhấc hai chân lên rồi hạ xuống. Lặp lại động tác này 30 lần là cách tập thể dục giảm mỡ bụng khá tốt.

Nằm nghiêng và nâng chân

Tập luyện thể dục để giảm mỡ bụng nhanh chóng 4

Để giảm mỡ bụng, bạn có thể thực hiện bài tập nằm nghiêng kết hợp với nâng chân

Bạn nằm nghiêng, một tay chống đầu, một tay vịn vào giường, nhấc chân bên phải nếu nằm nghiêng sang bên phải, nhấc chân bên trái nếu nằm nghiêng về phía bên trái, chú ý các đầu ngón chân phải hướng xuống bên dưới, gót chân hướng lên trên, và co 1 chân không nhấc lại. Mỗi bên nhấc khoảng 20 lần. Sau khi động tác nhấc chân chân cuối cùng (lần thứ 20) kết thúc, bạn phải ngừng một lúc rồi mới chuyển sang bên, cứ như vậy bạn chuyển bên khoảng 4 lần.

Bạn hãy kết hợp các bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên với nhau và có thể thay đổi liên tục để tránh nhàm chán. Cố gắng dành ra 20 - 30 phút mỗi ngày để tập luyện giúp bạn có thân hình thon gọn hơn. Ngoài ra, hiện nay rất nhiều người lựa chọn phương pháp giảm mỡ bụng bằng Laser S-Lipick. Công nghệ giảm mỡ này được ưa chuộng bởi khả năng giảm mỡ bụng triệt để chỉ với một lần duy nhất, không cần tập luyện, ăn kiêng.

Bật mí cách giảm béo toàn thân

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser S-Lipick cho khách hàng

Công nghệ giảm béo bụng Laser S-Lipick không chỉ giúp loại bỏ triệt để, vĩnh viễn các mô mỡ thừa tại vùng điều trị mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối, không có rủi ro trong và sau điều trị, đồng thời sóng laser S-Lipick còn giúp da săn chắc, phẳng mịn. Đặc biệt, đây là cách giảm béo nhanh nhất mà hoàn toàn không cần phải ăn kiêng, không cần tập luyện. Hiện  công nghệ này đã được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam trước khi tiến hành giảm mỡ cho khách hàng sẽ có những xét nghiệm, thăm khám cần thiết để đảm bảo chắc chắn khách hàng đủ sức khỏe để tham gia giảm mỡ. Sau khi điều chỉnh bước sóng Laser S-Lipick phù hợp, bác sĩ tạo một lỗ nhỏ trên da, đưa thiết bị nội soi chuyên dụng vào trong, năng lượng sóng Laser S-Lipick tiến hành loại bỏ mỡ thừa, phá vỡ màng bám của mỡ và các tế bào mỡ, sau đó dùng đầu hút chuyên dụng đưa mỡ ra ngoài cơ thể.

Nếu muốn được tìm hiểu chi tiết về phương pháp giảm mỡ bụng Laser S-Lipick, bạn có thể liên hệ Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách lắc vòng giúp giảm béo cực nhanh cho chị em

>> Cách giảm béo bụng an toàn hiệu quả với Laser S Lipick

0 nhận xét:

Đăng nhận xét