Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả với các món ăn vặt

Thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả với các món ăn vặt có thể sẽ là điều lạ lẫm đối với nhiều người. Bởi rất nhiều người cho rằng ăn vặt sẽ khiến tăng cân rất nhanh. Tuy nhiên, diều này không hoàn toàn đúng nếu như bạn biết cách lựa chọn các món ăn vặt phù hợp và ăn một cách khoa học thì chúng có thể giúp bạn giảm cân rất tốt nhé.

Thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả với các món ăn vặt 1

Một thân hình thon gọn sẽ giúp chị em tự tin hơn

Trái cây

Dùng trái cây tươi là món ăn vặt giảm cân được coi là một lựa chọn thông minh của những người thừa cân. Một số loại hoa quả bạn nên bổ sung như: Kiwi, táo, bưởi, thanh long, nho, đu đủ, chuối… Hàng ngày, bạn chỉ cần "nhấm nháp" những loại trái cây này sẽ tăng cường việc giảm cân rất tốt cho bạn.

Thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả với các món ăn vặt 2

Thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả với trái cây

Với đặc điểm là chứa nhiều vitamin, dưỡng chất cần thiết cho cơ thể cũng như chứa nhiều chất xơ và ít calo, trái cây tươi giúp thanh lọc cơ thể tốt, loại bỏ độc tố, mỡ thừa nhanh. Đồng thời, lượng đường trong hoa quả tươi cũng tốt mà không làm tăng cân.

Sữa chua

Thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả với các món ăn vặt 3

Thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả với sữa chua

Trong thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả, không thể không nhắc đến sữa chua. Đây là một trong những thực phẩm rất tốt, có tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe cho con người. Sữa chua ngoài việc làm đẹp da thì còn là một trong những món ăn vặt giảm cân tuyệt vời cho người thừa cân.

Sữa chua cung cấp nhiều canxi cũng như các vi khuẩn có lợi hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa. Theo nhiều nghiên cứu, canxi trong sữa chua sẽ giúp ngăn ngừa sự tích trữ chất béo, tăng cường trao đổi chất, hạn chế mỡ thừa và giúp giảm mỡ bụng.

Khoai lang

Thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả với các món ăn vặt 4

Khoai lang cũng là một trong những thực phẩm giúp giảm mỡ bụng khá tốt

Mỗi khi bạn cảm thấy đói, bạn có thể ăn ngay một củ khoai lang luộc bởi thực phẩm này không những không tăng cân mà còn thúc đẩy nhanh việc giảm trọng lượng cơ thể. Bởi vậy, trong thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả không thể thiếu được loại củ này.

Khoai lang chứa nhiều canxi, protein, axit amin, kẽm, sắt, magie… đều là những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, trong củ khoai lang còn chứa nhiều chất xơ là chất hỗ trợ cho việc giảm cân hiệu quả và an toàn. Thành phần của khoai lang cũng chứa tinh bột nhưng không đáng kể nên bạn có thể dùng "thoải mái" mà không sợ lên cân.

Bỏng ngô

Thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả với các món ăn vặt 5

Thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả với bỏng ngô

Theo như nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, với một bát bỏng ngô chỉ chứa khoảng 30 calo. Do đó, bạn hoàn toàn có thể chọn bỏng ngô làm món ăn vặt cho mình để giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Tuy nhiên, bạn hãy chọn loại bỏng ngô nào không có hoặc chứa ít bơ, sữa để đạt được hiệu quả giảm cân như mong muốn nhé.

Với những món ăn vặt mà chúng tôi mách bạn ở trên, bạn có thể tham khảo để giảm cân. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả nhanh chóng thì các món ăn này không thể giúp bạn sở hữu được vóc dáng thon gọn như mong ước. Chúng chủ yếu chỉ giúp hạn chế lượng mỡ tích tụ vào cơ thể mà không thể loại bỏ triệt để mỡ thừa. Để nhanh chóng có được vóc dáng chuẩn như mong muốn mà không cần ăn kiêng hay tập luyện vất vả, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipck.

Các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới 5

Năng lượng từ sóng Laser S-Lipick sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa

Laser S-Lipick là công nghệ giảm mỡ tiên tiến nhất Hoa Kỳ, sử dụng năng lượng sóng laser đánh tan tất cả các mô mỡ dưới da, mô mỡ nằm sâu nên mỡ bị lấy đi hoàn toàn, triệt để và không có cơ sở hình thành trở lại. Nhờ vậy, sau khi giảm mỡ bạn không còn phải lo lắng vì tình trạng mỡ tích tụ theo thời gian. Giảm mỡ theo phương pháp này bạn không phải lo lắng ăn kiêng hay luyện tập thể dục, hiệu quả duy trì lâu dài.

Hiện, Thẩm mỹ viện Kangnam - địa chỉ giảm mỡ uy tín hàng đầu đã được Sở y tế chứng nhận và cấp phép hoạt động, đã kịp thời ứng dụng công nghệ giảm mỡ tiên tiến Laser S-Lipick vào làm đẹp cho khách hàng. Đến với Kangnam, bạn sẽ được tư vấn và điều trị bởi những chuyên gia đầu ngành, chuyên sâu trong lĩnh vực giảm béo, giảm mỡ toàn thân cam kết mang lại kết quả giảm mỡ như ý nhất.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Thực đơn giảm cân hiệu quả giúp "đánh tan" mỡ bụng

>> Các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét