Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Chi phí tạo cằm chẻ công nghệ Hàn Quốc là bao nhiêu?

Câu hỏi tư vấn

Em rất thích sự cá tính và đặc biệt là rất muốn có một chiếc cằm chẻ. Bởi có chiếc cằm chẻ sẽ giúp khuôn mặt trông trẻ trung và năng động hơn. Tuy nhiên, chi phí tạo cằm chẻ hết khoảng bao nhiêu vậy ạ? Em muốn được biết mức giá trước khi quyết định đi tạo cằm chẻ. (Mỹ Tiên, Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn Mỹ Tiên!

Hiện nay tại Thẩm mỹ viện Kangnam, tạo cằm chẻ theo công nghệ Hàn Quốc với kỹ thuật khá đơn giản, nhẹ nhàng đã được các bác sĩ áp dụng thành công cho đông đảo khách hàng. Công nghệ này đã giúp nhiều khách hàng nhanh chóng sở hữu chiếc cằm chẻ cá tính và đẹp cân đối. Bởi vậy, với kỹ thuật tạo cằm chẻ công nghệ Hàn Quốc hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu chiếc cằm chẻ cá tính như mong muốn.

Trước khi thực hiện tạo cằm chẻ, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và đo vẽ phân tích vị trí để tạo chiếc cằm chẻ cân đối nhất. Vì vậy, chiếc cằm chẻ của bạn sau khi tạo sẽ rất hài hòa với toàn bộ khuôn mặt.

Để tiến hành tạo cằm chẻ cho khách hàng, trước tiên, các bác sĩ sẽ gây tê cho bạn tại vùng cằm. Sau đó, bác sĩ sẽ rạch một vết mổ nhỏ ở cằm, bóc tách tạo rãnh và tiến hành khâu da lại bằng chỉ thẩm mỹ. Kỹ thuật này được thực hiện ở bên trong miệng nên khi hoàn thành phẫu thuật, bạn sẽ không thấy dấu vết nào của sẹo.

Để đạt được kết quả tạo cằm chẻ tối ưu nhất, ngoài việc lựa chọn được công nghệ tạo cằm chẻ tiên tiến, bạn cũng nên lựa chọn được địa chỉ làm đẹp an toàn. Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những địa chỉ làm đẹp đã được Sở Y tế cấp phép, đảm bảo quy trình tạo cằm chẻ diễn ra an toàn và chuẩn xác. Mặt khác, kỹ thuật tạo cằm chẻ tại Kangnam được thực hiện bở đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm cùng trình độ chuyên môn cao  nên cam kết mang đến cho bạn kết quả tạo cằm chẻ như ý nhất.

Vậy chi phí tạo cằm chẻ công nghệ Hàn Quốc là bao nhiêu? Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí thực hiện một ca phẫu thuật tạo cằm chẻ là 15 triệu đồng.

Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 19006466 để được giải đáp miễn phí. Hoặc bạn cũng có thể qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn.

Chúc bạn tạo cằm chẻ thành công!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Địa chỉ nào giúp tạo cằm chẻ đẹp tự nhiên?

>> Tạo cằm chẻ công nghệ Hàn Quốc có an toàn không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét