Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Bí quyết giảm mỡ bụng đơn giản bằng cách chạy bộ

Bạn có biết chạy bộ đúng cách cũng có thể làm giảm mỡ bụng hiệu quả và đem lại cho bạn một cơ thể tuyệt mỹ cùng một sức khỏe tuyệt vời? Nếu không tin, bạn hãy cùng thử nghiệm với bí quyết giảm mỡ bụng đơn giản bằng cách chạy bộ ngay dưới đây nhé.

Bí quyết giảm mỡ bụng đơn giản bằng cách chạy bộ 1

Vòng eo thon gọn hơn với giảm mỡ bụng bằng cách chạy bộ

Nạp năng lượng

Trước khi thực hiện giảm mỡ bụng bằng cách chạy bộ, bạn nên nạp năng lượng cho mình để không bị đột quỵ, chuột rút hay kiệt sức trong khi chạy. Không nên ăn những thức ăn có chứa nhiều chất béo. Nên có một bữa ăn nhẹ nhiều tinh bột và một ly cafe trước khi bắt đầu, như thế bạn sẽ chạy lâu hơn và nhanh hơn.

Chạy nhanh và chạy chậm

Bí quyết giảm mỡ bụng đơn giản bằng cách chạy bộ 2

Khi bắt đầu chạy, bạn nên chạy từ từ và không nên chạy quá nhanh

Khi mới bắt đầu, bạn nên chạy từ từ và không nên chạy quá nhanh bởi nếu chạy quá nhanh sẽ có thể vắt kiệt cơ thể bạn. Khi đến đoạn đường cuối, bạn nên tăng tốc nhưng không quá nhanh để cơ thể có thể thúc đẩy quá trình tiêu tích lượng mỡ thừa. Nếu bạn chạy trong một đoạn đường khá dài thì một lúc sau hãy chạy chậm lại để cơ thể phục hồi. Cứ như thế, bạn thực hiện luân phiên nhau để đạt hiệu quả cao hơn.

Thay đổi địa hình chạy

Bí quyết giảm mỡ bụng đơn giản bằng cách chạy bộ 3

Thay đổi địa hình chạy khác nhau cũng có tác dụng rất tốt đến vùng bụng của bạn

Bạn không nên chạy mãi một địa hình, bạn nên thay đổi chạy ở nhiều nơi khác nhau như bãi biển, đồi núi, bậc thang... Việc thay đổi không gian không chỉ làm tăng khả năng tan biến lượng dư thừa mà còn thay đổi không khí, cảm giác sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn.

Chạy nâng cao gối

Bí quyết giảm mỡ bụng đơn giản bằng cách chạy bộ 4

Bạn nên chạy nâng cao đầu gối để cả cơ bụng và cơ chân đều có hiệu quả

Khi chạy chậm ở cuối hoặc đầu buổi chạy bạn nên có một khoảng ngắn chạy nâng cao gối. Nâng cao gối vuông góc với bụng, chạy tư thế đó khoảng từ 5 - 10 phút. Như thế không chỉ tăng cơ bụng và cơ chân cũng được tăng cường.

Chạy thường xuyên

Bí quyết giảm mỡ bụng đơn giản bằng cách chạy bộ 5

Giảm mỡ bụng bằng cách chạy bộ thường xuyên cũng rất có hiệu quả

Chạy thường xuyên sẽ giúp cơ thể thích nghi và tan tích mỡ nhanh hơn. Không được ngày chạy ngày không, như thế cơ thể sẽ rất mệt mỏi khi bắt đầu lại và lượng mỡ không được đốt cháy liên tục, lượng calo còn lại trong người sẽ dần dần tồn lại.

Để tăng hiệu quả hơn cho việc giảm mỡ bụng bạn có thể kết hợp giữa việc chạy bộ và đi bộ, kết hợp cùng một lúc chứ không nên thay thế nhau. Không thể một ngày thì chạy, ngày hôm sau mệt quá thì đi. Như thế hiệu quả sẽ không cao. Chạy bộ đúng cách sẽ làm giảm mỡ bụng hiệu quả, đem lại cho bạn một cơ thể tuyệt mĩ và một sức khỏe tuyệt vời.

Tuy nhiên, nếu bạn là một người vô cùng bận rộn, không có thời gian để thực hiện những buổi tập của mình, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ bụng Laser S-Lipick. Đây là công nghệ giảm mỡ bụng hiệu quả và tiên tiến nhất hiện nay. Laser S-Lipick đã nhanh chóng được các chuyên gia, bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam nghiên cứu và đưa vào điều trị giảm mỡ cho khách hàng.

Những bài tập giúp giảm mỡ bụng dễ thực hiện nhất 4

Năng lượng từ sóng Laser S-Lipick sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn lượng mỡ thừa

Với các tiêu chí: giảm mỡ bụng triệt để, an toàn tuyệt đối, hạn chế xâm lấn, không biến chứng và không mất thời gian nghỉ dưỡng, giảm mỡ bụng triệt để bằng Laser S-Lipick tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã mang đến cho đông đảo khách hàng kết quả giảm mỡ hoàn hảo. Không chỉ là liệu pháp giảm béo thông thường mà Laser S-Lipick được các chuyên gia tại Hoa Kỳ xem là liệu pháp hỗ trợ điều trị thừa cân, béo phì tối ưu nhất giúp khắc phục tất cả các trường hợp béo bụng, mỡ thừa lâu năm.

Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ giảm mỡ Laser S-Lipick của Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn có thể gọi điện đến số Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Mách bạn thực đơn ăn kiêng giảm béo dễ thực hiện nhất

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser S Lipcik

0 nhận xét:

Đăng nhận xét