Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Mới đây, tôi thấy rất nhiều ca sĩ, diễn viên nâng mũi S-line 3D trông rất đẹp. Tôi cũng đang có ý định đi nâng mũi theo phương pháp này nhưng không biết chi phí nâng mũi S-line này có đắt không? Cụ thể giá nâng mũi S-line 3D là bao nhiêu tiền? Mong nhận được sự tư vấn từ chuyên mục. (Thu Huyền)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Thu Huyền thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Trong số những giải pháp nâng mũi hiện nay, nâng mũi S-line 3D được xem là công nghệ nâng mũi tiên tiến và hiệu quả nhất, có khả năng chỉnh sửa toàn diện dáng mũi. Nâng mũi S-line 3D đã chinh phục không chỉ những khách hàng xứ sở Kim Chi mà còn lan rộng ra trở thành trào lưu rộng khắp tại nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Với công nghệ nâng mũi hiện đại này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được dáng mũi cao thon thanh tú như các ngôi sao xứ Hàn.

Vậy nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền? Thông thường, chi phí nâng mũi S-line 3D tại thẩm mỹ viện Kangnam dao động từ 25 - 60 triệu đồng tùy từng trường hợp khách hàng.

Nâng mũi S-line 3D là phương pháp không chỉ góp phần nâng cao sống mũi mà còn có thể chỉnh sửa các dáng mũi hếch, nhọn, khoằm, lệch, mũi to thô… So với các công nghệ cũ chỉ giúp sống mũi cao hơn, nâng mũi S-line 3D tác động điều chỉnh các chi tiết cấu thành nên chiếc mũi như trụ mũi, cánh mũi, chóp mũi. Do đó, bất kỳ khuyết điểm nào trên chiếc mũi cũng có thể được khắc phục.

Đặc biệt, kỹ thuật 3D hiện đại chính là "điểm sáng" giúp công nghệ nâng mũi S-line 3D trở nên hoàn hảo hơn cả. Thiết bị 3D sẽ phân tích tỉ mỉ cấu trúc chiếc mũi, các khuyết điểm. Sau đó, tạo hình dáng mũi mới hài hòa và phù hợp nhất với khuôn mặt bạn. Cho phép bạn xem trước kết quả phẫu thuật. Trong quá trình thăm khám, bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sỹ để kết quả thực hiện như ý nhất. Các bác sĩ sẽ tiến hành thao tác lấy sụn tự thân cũng như bóc tách để đưa sụn vào mũi, đảm bảo cân đối, chính xác, không xâm lấn và không để lại sẹo.

Nếu bạn Thu Huyền vẫn còn băn khoăn nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc giá bao nhiêu và muốn được tìm hiểu rõ hơn về công nghệ nâng mũi này, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn cụ thể nhé. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp thắc mắc.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi như ý!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền?

>> Chi phí phẫu thuật nâng mũi hết bao nhiêu tiền?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét