Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

"Phát cuồng" với xu hướng cằm nhọn của mỹ nhân Việt

Làm đẹp khuôn mặt bằng các phương pháp gọt cằm hay độn cằm đang được đông đảo các mỹ nhân Việt ưa chuộng. Người ta không còn thấy lạ mỗi khi thấy cô người mẫu A xuất hiện với chiếc cằm nhọn hoắt hay cô ca sĩ B khác lạ với chiếc cằm "mới".  Nhiều lần những chiếc cằm nhọn hoắt ấy đã khiến công chúng phải "nổi da gà".

Với đặc trưng là những chiếc cằm ngắn, hơi góc cạnh... Khiến nhiều người đẹp Việt cảm thấy kém sắc so với đồng nghiệp. Và cũng bởi lẽ đó mà những cuộc tân trang nhan sắc rất được các sao ưa thích. Những năm gần đây, trào lưu gọt cằm hay độn cằm đang được giới trẻ châu Á rất ưa chuộng, trong đó có giới trẻ Việt Nam.

Sở dĩ có thể khẳng định "mốt" độn cằm hay gọt cằm đang "sốt" tại Việt Nam là bởi vì chỉ trong một thời gian ngắn, các mỹ nữ Việt đã thay phiên nhau khiến công chúng không còn nhận ra với những khuôn mặt quá đỗi khác lạ, mà chủ yếu là phần cằm thon gọn, dài hơn hay thậm chí là theo đúng kiểu hình chữ V nhọn hoắt. Hãy cùng điểm qua những nghi án gọt cằm đình đám nhất dưới đây nhé!

Chiếc cằm nhọn của Văn Mai Hương khiến khuôn mặt của cô đã hoàn toàn đổi khác

Khuôn mặt hiện tại của Hoàng Yến trộng dài và nhỏ hơn rất nhiều

Không thể phủ nhận chiếc cằm hiện tại của Hồ Quỳnh Hương khiến khuôn mặt cô thanh thoát và xinh đẹp hơn rất nhiều

Từng dính nghi án "gọt cằm", Minh Hằng trở nên xinh xắn hơn với chiếc cằm nhọn

Sự thay đổi trên gương mặt Ngọc Quyên có thể nhận ra rõ nét nhất ở chiếc cằm nhọn hoắt

Không thể phủ nhận "dao kéo" đã giúp các mỹ nhân Việt đẹp lên rất nhiều. Tuy nhiên, bạn đã biết bí quyết nào mà họ có được chiếc cằm nhọn đáng mơ ước đó? Bí mật nằm ở chính là công nghệ gọt cằm Hàn Quốc. Đây là một trong những công nghệ làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Gọt cằm Hàn Quốc có thể giúp biến khuôn mặt thô kệch trở nên nữ tính và sắc sảo hơn. Hiện công nghệ gọt cằm công nghệ Hàn Quốc đang được Thẩm mỹ viện đưa vào ứng ụng làm đẹp rất hiệu quả cho đông đảo khách hàng.

Trước khi tiến hành gọt cằm, các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê nhẹ toàn thân cho khách hàng để khách hàng không còn cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật gọt cằm công nghệ Hàn Quốc thông qua một vết rạch nhỏ ngắn phía dưới cằm. Vết rạch này khá mảnh lại nằm ở phía dưới cằm vì vậy không bị lộ hat để lại sẹo xấu sau phẫu thuật. Sau đó, lật vạt bộc lộ xương cằm và dùng máy cắt xương siêu âm kết hợp với lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương ra trước hoặc sau theo đo đạc đã tính toán từ trước. Kết quả, tạo được gương mặt hài hòa với chiếc cằm vừa xinh với từng kkhuôn mặt của từng người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét