Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Các chàng trai nghĩ gì về những cô gái có má lúm đồng tiền?

Các chàng trai nghĩ gì về những cô gái có má lúm đồng tiền? - Có một sự thật không thể phủ nhận đó là các cô nàng sở hữu má lúm đồng tiền đều trở nên rất duyên dáng, đáng yêu và vô cùng nữ tính. Đó cũng chính là lí do vì sao các chàng trai luôn có ấn tượng đặc biệt với các cô gái có má lúm.

Vì sao các chàng dễ hút hồn bởi những cô gái có má lúm đồng tiền? 1

Các chàng trai luôn bị cuốn hút bởi các cô gái có má lúm đồng tiền duyên

Từ xưa đến nay, theo quan niệm dân gian, những người sở hữu má lúm đồng tiền không chỉ trở nên dịu dàng, e ấp lạ thường, mà đôi má lúm đồng tiền còn là điềm báo cho một tương lai bình yên, dư đầy tài lộc. Những quan niệm đó từ lâu đã ăn sâu vào suy nghĩ cho đến cách ứng xử của mọi người, vì vậy, các cô nàng má lúm luôn dành được rất nhiều sự ưu ái. Trong đó có sự ưu ái đặc biệt của các chàng trai.

Trần Huy Lê (Sinh viên năm 3, ĐH Giao thông Vận tải Hà Nội) chia sẻ: "Trời ơi, nhìn các bạn gái có má lúm đồng tiền trông xinh xắn và duyên dáng lắm, mình không tả được đâu. Mỗi lần các bạn ấy nói hay cười, mình thực sự không rời mắt được."

Các chàng trai nghĩ gì về những cô gái có má lúm đồng tiền? 2

Các bạn gái có má lúm đồng tiền luôn nhận được sự ưu ái của các chàng trai

Nguyễn Minh Tuấn (Sinh viên trường ĐH Kiến trúc) cũng cùng nhận định: "Mình rất thích các bạn có má lúm đồng tiền, không chỉ vì sự duyên dáng, bắt mắt của đôi má lúm đâu, mình thấy các bạn ấy thực sự ăn nói rất có duyên. Những người có má lúm đồng tiền mình quen đều khá thân thiện và đặc điểm chung là họ rất phù hợp với các hoạt động tập thể nữa, mình bị thu hút nhiều vì những bạn gái duyên dáng mà vẫn năng động tự tin như vậy."

Rõ ràng, những bạn gái sở hữu má lúm đồng tiền luôn dành được sự ưu ái của rất nhiều các đấng mày râu. Và nếu như bạn chưa có may mắn sở hữu má lúm đồng tiền duyên dáng, đừng buồn bã, với sự tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, đôi má lúm đã không còn là “của hiếm” trời tặng riêng cho một số người nữa.

Nụ cười thêm duyên với

Tạo má lúm đồng tiền chỉ là một kỹ thuật được thực hiện rất đơn giản

Má lúm đồng tiền thực chất chỉ là hiện tương khiếm khuyết cơ má, nên khi bạn vận động cơ, khiếm khuyết này sẽ lộ ra ngoài, để lộ má lúm xinh xắn. Tại thẩm mỹ viện Kangnam, các bác sỹ chuyên khoa có thể giúp bạn sở hữu ngay một lúm đồng tiền ưng ý bằng những thao tác rất đơn giản. Bác sĩ chỉ cần tiến hành khâu đính vùng da đã xác định vào phần mô dưới da để tạo má lúm đồng tiền. Kết thúc quy trình này, bạn đã sở hữu được lúm đồng tiền cuồn hút. Chỉ với khoảng 20 phút, bạn sẽ sở hữu đội má lúm đồng tiền duyên dáng, là niềm khao khát của rất nhiều người mà không cần phải phẫu thuật.

Để được tìm hiểu chi tiết về dịch vụ tạo má lúm đồng tiền, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Tạo má lúm đồng tiền nhân tạo có đẹp tự nhiên như thật không?

>> Làm má lúm đồng tiền tạo điểm nhấn cho gương mặt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét