Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Quy trình gọt mặt như thế nào được coi là an toàn?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào bác sĩ! Em đang định đi gọt mặt V-line 3D. Tuy nhiên, em muốn biết trước quy trình gọt mặt như thế nào để yên tâm hơn khi đi thực hiện. Bác sĩ cho em hỏi một quy trình gọt mặt V-line 3D như thế nào mới được coi là an toàn ạ? Xin được trả lời giúp em. (Minh Hằng, 24 tuổi)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Minh Hằng thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ, mong ước sở hữu một khuôn mặt V-line thanh tú tự nhiên đơn giản hơn bao giờ hết. Tại thẩm mỹ viện Kangnam, với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề kỹ thuật cao sẽ giúp bạn sở hữu được một khuôn mặt đẹp như ý và an toàn nhất.

Vậy quy trình gọt mặt V-line như thế nào được coi là an toàn? Để có được một quy trình gọt mặt an toàn, bạn nên lưu ý một số yếu tố sau:

- Quy trình gọt mặt phải thực hiện theo một quy trình chuẩn và phải được thực hiện tại bệnh viện.

- Bác sĩ thực hiện phẫu thuật phải được cấp phép hành nghề đúng chuyên môn;

- Trang thiết bị phải đảm bảo đúng kỹ thuật, đã được kiểm duyệt nghiêm ngặt;

- Quy trình gọt mặt phải được thực hiện tại cơ sở đã được cấp phép hoạt động.

Dưới đây là quy trình gọt mặt chuẩn của Bộ y tế, được thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng từ nhiều năm nay, đem lại gương mặt thanh tú cho hàng nghìn khách hàng.

Bước 1: Khám sức khỏe tổng quát

Khách hàng sẽ được trải qua quy trình kiểm tra sức khỏe để đảm bảo đủ tiêu chuẩn tiến hành phẫu thuật. Khách hàng sẽ được chụp với máy Citi scanner 3D để kiểm tra cấu trúc xương hàm mặt và chụp mô mềm khuôn mặt mô phỏng 3D.

Bước 2: Chụp X-quang hàm mặt căn bản

Chụp X-quang để xác định, phân tích đặc điểm hình dáng xương hàm và những phần cần phải chỉnh sửa một cách chính xác nhất.

Bước 3: Gây mê toàn thân

Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê toàn thân cho khách hàng.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Bác sĩ tiến hành gọt mặt V-line 3D theo hình dáng đã xác định từ trước. Thông qua một vết rạch nhỏ trong khoang miệng, bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng gọt phần xương cằm mặt không phù hợp để tạo dáng mặt V-line cho khách hàng.

Kết thúc quy trình gọt mặt V-line 3D, bạn sẽ được các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về chế độ chăm sóc sau phẫu thuật giúp bạn đạt được kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Bạn Minh Hằng nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn sớm sở hữu gương mặt như ý!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> 3 cách để sở hữu gương mặt V-line đúng "mốt"

>> Cần lưu ý gì trước khi gọt mặt V-line 3D?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét