Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Mách bạn thực đơn ăn kiêng giảm béo dễ thực hiện nhất

Mách bạn thực đơn ăn kiêng giảm béo dễ thực hiện nhất - Cơ thể có nhiều ngấn mỡ thừa luôn làm bạn phải tự ti? Nhưng bạn chẳng thể nào nhịn ăn hết ngày này qua ngày khác? Bạn hoàn toàn có thể giảm được số cân nặng như mong muốn với một thực đơn ăn kiêng giảm béo rất dễ thực hiện dưới đây.

Thực đơn ăn kiêng giảm béo dễ thực hiện nhất 1

Ăn kiêng thế nào để giảm béo hiệu quả?

Bữa sáng với bột yến mạch và hoa quả

Trong thực đơn ăn kiêng giảm béo với bữa sáng, bạn nên chọn ăn sáng với bột yến mạch vì yến mạch có tỷ lệ chất xơ cao và một chút hoa quả như táo hoặc các loại trái cây, thêm một hộp sữa chua sẽ giúp bạn cung cấp thêm nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể mà không lo bị tăng cân.

Bữa phụ với trái cây khô

Thực đơn ăn kiêng giảm béo dễ thực hiện nhất 2

Trái cây khô giúp giảm béo khá hiệu quả

Giữa các bữa chính, nếu bạn cảm thấy đói, bạn đừng nên ăn các loại bánh kẹo hay đồ ăn nhanh mà thay vào đó, bạn hãy lựa chọn các loại trái cây sấy khô như hạt sen, nho khô, mít sấy… sẽ giúp hạn chế lượng mỡ tích tụ lại trong cơ thể.

Bữa trưa

Thực đơn ăn kiêng giảm béo dễ thực hiện nhất 3

Không nên bỏ bữa trưa

Với bữa trưa, thực đơn ăn kiêng giảm béo cũng không quá khắt khe. Bạn có thể ăn uống bình thường nhưng cố gắng hạn chế tối đa các loại thịt mà thay vào đó nên ăn nhiều rau hơn trong khẩu phần ăn của mình. Bữa trưa cũng là một bữa cần thiết để cung cấp năng lượng cho toàn cơ thể. Vì vậy, bạn cần phải cung cấp đủ năng lượng cần thiết và không nên bỏ qua bữa ăn chính cực kỳ quan trọng này.

Bữa tối với súp rau

Thực đơn ăn kiêng giảm béo dễ thực hiện nhất 4

Súp rau là món ăn rất tốt cho chế độ ăn kiêng

Bữa tối với súp rau hoặc cháo ngũ cốc cũng là một gợi ý rất tuyệt vời, bạn nên nấu loãng một chút và tăng thêm lượng rau xanh. Món ăn này rất hợp với các bữa tối bởi nó làm giảm cholesterol, lại chứa rất nhiều chất xơ và β-carotene. Ngoài ra, các loại hoa quả như lê, táo, đào, ổi, chuối, kiwi, cam, bưởi cũng rất giàu chất xơ. Bạn có thể ăn hoặc uống nước ép trái cây, các loại thạch rau câu đều rất tốt.

Với thực đơn ăn kiêng giảm béo rất đơn giản mà chúng tôi mách bạn ở trên, bạn có thể thực hiện để sớm sở hữu được vóc dáng thon gọn như ý muốn. Tuy nhiên, cũng xin lưu ý với các bạn là chế độ này chỉ thật sự hiệu quả nếu bạn thực hiện kiên trì và đều đặn hàng ngày. Ngoài ra, để đạt được hiệu quả, bạn cũng cần phải kết hợp với một chế độ tập luyện thể thao lành mạnh. Nếu như bạn là người bận rộn và không có thời gian rảnh rỗi để ăn kiêng hay tập luyện, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm béo Laser S-Lipick. Công nghệ giảm béo bụng này sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu một vóc dáng thon gọn chỉ sau một lần thực hiện.

2 cách giảm béo tự nhiên với chanh tươi đơn giản bất ngờ 4

Bác sĩ thăm khám và khoanh vùng mỡ thừa cho khách hàng giảm béo

Công nghệ giảm béo Laser S-Lipick là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không cắt khâu nên không gây đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng, cho kết quả ngay tức thì và duy trì lâu dài. Bác sĩ sẽ thực hiện chích một điểm nhỏ trên da, đưa thiết bị nội soi vào hóa lỏng toàn bộ những mô mỡ cứng đầu loại bỏ ra ngoài bằng lực hút chân không. Vì thế, chỉ với một lần thực hiện duy nhất, bạn đã có thể lấy lại vóc dáng eo thon như ý.

Hiện nay, tại Việt Nam, công nghệ giảm béo Laser S-Lipick đã được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ y bác sĩ, được thăm khám và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bắt đầu điều trị. Mọi thắc mắc về dịch vụ, bạn có thể gọi điện đến số Tổng đài: 1900 6466 của Thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Béo do di truyền có tiến hành giảm mỡ được không?

>> Cách giảm béo bụng an toàn hiệu quả với Laser S Lipick

0 nhận xét:

Đăng nhận xét