Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Má lúm đồng tiền và những bật mí mới được hé lộ

Má lúm đồng tiền và những bật mí mới được hé lộ - Có những bí mật về má lúm đồng tiền duyên dáng mà bạn đang mơ ước có thể bạn chưa biết, cùng khám phá những bí mật cực thú vị về cách lý giải nguyên nhân tạo má lúm đồng tiền qua bài viết dưới đây nhé!

Má lúm đồng tiền và những bật mí mới được hé lộ1

Với người phương Tây, má lúm đồng tiền được xem là dấu hiệu của thần Vệ Nữ

Theo người phương Tây cho rằng, má lúm đồng tiền xuất hiện là do chủ nhân của má lúm được phù trợ bởi thần Vệ Nữ. Những ai sở hữu má lúm đồng tiền đều sở hữu nụ cười ngọt ngào và thu hút.

Còn theo truyền thuyết Phương Đông lại cho rằng, những người có má lúm đồng tiền là do Diêm Vương đánh dấu. Đây là dấu hiệu của việc người này khi đi qua Quỷ Môn Quan để hóa kiếp luân hồi không chịu uống một loại nước tên là Vong Tình Thủy khiến người ta quên hết chuyện kiếp trước khi sang kiếp sau. Chính vì vậy, người ta cho rằng, với những người có má lúm đồng tiền, bạn nên trân trọng, yêu quý và sống thực lòng với họ vì những ký ức về bạn họ có thể lưu giữ truyền kiếp mà hàng nghìn năm mới xóa bỏ được.

Má lúm đồng tiền và những bật mí mới được hé lộ2

Người phương Đông lại cho rằng má lúm đồng tiền là do Diêm Vương đánh dấu

Hiện nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, nguyên nhân hình thành má lúm đồng tiền được giải thích như sau: Má lúm đồng tiền thực chất là một khuyết điểm được hình thành trên cơ mặt. Các cơ gò má bị ngắt bất thường khiến cho khi cười xuất hiện các lõm sâu. Ở một số người cơ gò má quá ngắn nên không cười cũng có thể nhìn thấy má lúm đồng tiền.

Má lúm đồng tiền và những bật mí mới được hé lộ3

Thực chất má lúm đồng tiền chỉ là một khuyết điểm được hình thành trên cơ mặt

Mặc dù có khá nhiều lý giải và những bật mí về việc hình thành má lúm đồng tiền, tuy nhiên, không thể nào phủ nhận nét duyên dáng mà chiếc má lúm đồng tiền mang lại. Đặc biệt, nhiều người cho rằng những ai may mắn sở hữu má lúm đồng tiền thường có tướng phú quý, giàu sang, cuộc sống an nhàn, sung sướng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Do đó, nhiều người mong muốn có được đôi má lúm xinh xắn không chỉ để tô điểm thêm cho nhan sắc mà còn để đón nhận may mắn và tài lộc.

Tạo má lúm đồng tiền xinh duyên như sao Việt không khó 4

Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật

Nếu bạn chưa may mắn sở hữu chiếc má lúm trời phú thì bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình chiếc má lúm đồng tiền xinh xắn bằng công nghệ tạo má lúm không phẫu thuật. Chỉ mất khoảng 20 phút, với thủ thuật đơn giản, bạn đã có thể dễ dàng sở hữu chiếc má lúm xinh cho nụ cười rạng ngời ngay tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Bác sĩ chỉ cần trích một nốt nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn, sau đó, khâu một mũi khâu nhỏ đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được đánh dấu, tạo má lúm đồng tiền hoàn hảo. Kỹ thuật này được thực hiện từ bên trong miệng nên không để lại sẹo hay dấu vết gì ngoài da.

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Má lúm đồng tiền được tạo ra bằng cách nào?

>> Tạo má lúm đồng tiền an toàn đẹp tự nhiên tại TMV Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét