Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Thực đơn giảm cân hiệu quả giúp "đánh tan" mỡ bụng

Với nhiều người, do việc phải ngồi làm việc thường xuyên kèm theo ít vận động đã tạo cho vùng bụng không ít mỡ thừa. Nhiều chị em đã rất khổ sở với vòng 2 không ưng ý. Làm thế nào để khắc phục tình trạng này đây? Cách đơn giản và nhanh chóng để giảm mỡ bụng chính là áp dụng thực đơn giảm cân hiệu quả giúp "đánh tan" mỡ bụng.

Thực đơn giảm cân hiệu quả giúp

Thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả từ sữa chua

Sữa chua

Là thực phẩm rất tốt giúp đánh tan mỡ bụng không thể thiếu, giúp hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa và giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả. Vì vậy, sữa chua luôn nằm trong thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả. Bạn nên chọn sữa chua không đường, hoặc ít béo để hạn chế tích thêm mỡ thừa. Mỗi ngày, bạn chỉ cần sử dụng một hộp sữa chua sau khi ăn cũng rất có tác dụng cho chế độ giảm cân của bạn.

Cà chua

Thực đơn giảm cân hiệu quả giúp

Cà chua cũng giúp giảm mỡ bụng khá tốt

Lượng calo trong cà chua rất thấp, chất đường citric và axít trong cà chua có thể thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo và lycopene có thể ức chế sự tăng trưởng các tế bào mỡ, hấp thụ các chất béo dư thừa. Vì vậy, cà chua là loại quả rất tốt với những người muốn giảm cân. Bạn có thể kết hợp ăn cà chua sống trong các bữa ăn cũng là một cách giúp giảm mỡ bụng khá tốt.

Nước chanh

Thực đơn giảm cân hiệu quả giúp

Nước chanh cũng giúp giảm mỡ bụng rất tốt

Bạn hãy uống nước chanh mỗi ngày thay cho nước lọc, Tuy nhiên, nước chanh để uống hàng ngày này sẽ khác so với nước chanh được pha để giải khát. Bạn cần pha loãng nước chanh và không được cho đường. Khi thực hiện theo cách này, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày và chỉ cần hạn chế ăn vặt.

Ăn chuối kết hợp trà nóng

Thực đơn giảm cân hiệu quả giúp

Ăn chuối kết hợp trà nóng cũng là một thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả

Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể. Đặc biệt chuối giúp giảm cân nhanh chóng và an toàn, bạn ăn chuối thay thế cho bữa sáng và đối với bữa trưa, bữa tối bạn có thể ăn uống thoải mái mà không cần lo lắng tăng cân. Đây là điều đặc biệt của thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả từ chuối. Bạn chỉ cần ăn 1 - 2 quả chuối vào buổi sáng, sau đó uống cùng một ly trà tắt để tránh bị ngán và không ăn gì thêm. Thực hiện ăn chuối kiên trì trong vòng 2 tuần sẽ thấy kết quả rõ rệt.

Thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả thật rất đơn giản và bạn có thể áp dụng hàng ngày với các thực đơn này mà không cần thực hiện các chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. Tuy nhiên, việc mỡ bụng tích trữ lâu ngày rất khó đánh bại, thực đơn trên không hỗ trợ được nhiều cho bạn, vì vậy bạn hãy dùng một “trợ thủ đắc lực” khác để bạn đánh bại chúng. Đó là giảm mỡ Laser S-Lipick, phương pháp giảm mỡ cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng. Nó sẽ tham gia vào quá trình đào thải mỡ thừa, ngăn ngừa tích tụ mỡ trong thời gian nhanh chóng. Phương pháp này chỉ giúp bạn đào thải lượng mỡ thừa của cơ thể nên bạn yên tâm nó không gây bất cứ tác dụng phụ nào.

Những bài tập giúp giảm mỡ bụng dễ thực hiện nhất 5

Giảm mỡ bụng bằng Laser S-Lipick tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Sau khi đưa lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại năng lượng laser phù hợp giúp sắp xếp lại các tế bào collagen để vùng da điều trị trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn. Hiện công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick đã được các bác sĩ TMV Kangnam ứng dụng vào rất hiệu quả cho đông đảo khách hàng và nhận được những phản hồi rất tích cực. Để được tìm hiểu chi tiết về dịch vụ giảm mỡ bụng Laser S-Lipick, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Có nên dùng thực phẩm chức năng để giảm béo?

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser S Lipick

0 nhận xét:

Đăng nhận xét