Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Những cách giảm cân cho nữ đơn giản hiệu quả không ngờ đến

Nếu bạn đang "phát hoảng" vì cân nặng tăng nhanh chóng hay thân hình tròn trịa quá mức, vậy hãy cùng tham khảo những cách giảm cân cho nữ đơn giản hiệu quả không ngờ đến ngay dưới đây nhé.

Những cách giảm cân cho nữ đơn giản và hiệu quả không ngờ đến 1

Một vóc dáng thon gọn với số đo ba vòng chuẩn sẽ giúp chị em thêm quyến rũ hơn

Tránh những loại thức ăn dạng kem, sánh

Tránh những loại thức ăn dạng kem, sánh là một trong những quy tắc giảm cân rất đơn giản nhưng hiệu quả mà không phải ai cũng biết vì chúng chứa cực nhiều chất béo. Chất béo trong nguồn thực phẩm này khó tiêu hơn và nhanh làm bạn tăng cân hơn nhiều so với các loại đồ ăn tương tự khác.

Những cách giảm cân cho nữ đơn giản và hiệu quả không ngờ đến 2

Nên tránh những loại thức ăn dạng kem, sánh

Vì vậy, để hạn chế lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, bạn nên loại bỏ hoặc hạn chế tối đa các thức ăn dạng kem, sánh. Thay vì lựa chọn những thức ăn nhiều chất béo này thì bạn có thể bổ sung thêm nhiều rau xanh để giúp cơ thể khỏe mạnh, đủ dưỡng chất mà vẫn có tác dụng giảm cân nhé.

Vận động lăn tròn

Những cách giảm cân cho nữ đơn giản và hiệu quả không ngờ đến 3

Vận động lăn tròn với các bài tập đơn giản cũng giúp giảm mỡ bụng

Bạn nên chuẩn bị những chiếc lăn dạng thỏi hoặc những cục lăn dạng tròn để tập. Chỉ với vài động tác đơn giản lăn cuộn ở lưng, cổ và cơ chân, các cơ bắp ở những bộ phận này sẽ được thư giãn, vận động, kích thích tuần hoàn máu. Lượng máu tuần hoàn càng nhiều, càng trơn tru thì hệ trao đổi chất cũng hoạt động càng nhanh, càng hiệu quả. Và kết quả là bản sẽ giảm cân nhanh hơn các bài tập vận động khác rất nhiều.

Lựa chọn thức uống lành mạnh

Những cách giảm cân cho nữ đơn giản và hiệu quả không ngờ đến 7

Uống nước ép trái cây mỗi ngày sẽ giúp thanh lọc cơ thể và giảm cân rất tốt

Hãy hạn chế các đồ uống ngọt có gas. Thay vào đó, hãy dùng trà xanh, nước lọc và ít nước ép trái cây mỗi ngày. Cách này sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể và giảm cân rất hiệu quả. Các loại nước ngọt, nước có gas, thức uống chế biến sẵn chứa nhiều đường hóa học và calo, vì vậy nó sẽ phá hoại mọi công sức giảm cân mà bạn đang theo đuổi. Uống nhiều nước trái cây còn là cách bổ sung nguồn Vitamin và chất xơ dồi dào cho cơ thể.

Tránh chất ngọt nhân tạo

Những cách giảm cân cho nữ đơn giản và hiệu quả không ngờ đến 4

Nên tránh các chất ngọt nhân tạo

Hãy chọn thực phẩm có chất ngọt tự nhiên để bổ sung đường cho thức ăn của mình. Tuyệt đối tránh chất ngọt nhân tạo vì chúng có thể làm nồng độ insulin tăng lên đột biến và dẫn đến việc tăng cân khó kiểm soát.

Tuy nhiên, nếu như cơ thể bạn tích tụ quá nhiều mỡ thừa và dù đã thực hiện các cách trên trong một thời gian dài mà vẫn không thấy hiệu quả thì đã đến lúc bạn nên nhờ tới phương pháp giảm béo bụng bằng Laser S-Lipick - phương pháp giúp giảm béo hiệu quả và nhanh chóng nhất hiện nay.

Những cách giảm cân cho nữ đơn giản và hiệu quả không ngờ đến 5

Giảm mỡ Laser S-Lipick một lần duy nhất, hiệu quả lâu dài

Công nghệ Laser S-Lipick không phẫu thuật, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, hiện đang được đông đảo chị em ưa chuộng bởi những tác động thông minh và vượt trội như:

- Phân huỷ mỡ hiệu quả: Năng lượng từ sóng Laser S-Lipick giúp làm đứt gẫy mô liên kết, phá vỡ cả màng tế bào mỡ rắn chắc nhất, làm giảm số lượng tế bào mỡ hiệu quả mà không gây hại các mô lân cận như các mạch máu, cơ hay dây thần kinh.

- Đào thải hoàn toàn mỡ thừa: Hiệu ứng sóng hồng ngoại kết hợp tác động từ sự va chạm ma sát sản hóa lỏng và đào thải toàn bộ lượng mỡ thừa ra ngoài cơ thể theo hệ thống bài tiết tự nhiên.

Giảm mỡ bụng cấp tốc bằng cách nào? 4

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser S-Lipick cho khách hàng

- Hiệu ứng săn chắc da hoàn hảo: Năng lượng từ sóng laser cũng sẽ gây phân hủy mỡ và sinh nhiệt, tạo hiệu quả săn chắc cho da và kích thích dần dần tăng sinh collagen, làm đầy và trẻ hóa da.

Hiện công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick đã được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất thành công vào cho khách hàng và nhận được những đánh giá rất tích cực. Nếu bạn muốn được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm mỡ này, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của Thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Bất ngờ với 5 cách giảm cân nhanh mà không cần tập thể dục

>> Những thực phẩm cần tránh xa nếu muốn giảm béo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét