Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Chế độ chăm sóc sau giảm mỡ Laser S-Lipick như thế nào?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Tôi được bạn bè khuyên là nên đi giảm mỡ nhanh tại thẩm mỹ viện Kangnam. Nghe nói thẩm mỹ viện Kangnam giảm mỡ cho khách hàng bằng công nghệ Laser S-Lipick rất an toàn mà hiệu quả chỉ với một lần duy nhất. Nhưng tôi vẫn băn khoăn không biết chế độ chăm sóc sau khi giảm mỡ bụng bằng công nghệ này như thế nào? Mong các bác sĩ trả lời giúp tôi. (Nguyễn Xinh, Lào Cai)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Nguyễn Xinh thân mến!

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về thắc mắc liên quan đến chế độ chăm sóc sau khi giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser S-Lipick, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser S-Lipick tại thẩm mỹ viện Kangnam là một phương pháp giảm mỡ rất an toàn và hiệu quả. Sau giảm mỡ bằng Laser S-Lipick, bạn sẽ có ngay vòng 2 thon gọn và săn chắc. Đặc biệt, công nghệ giảm mỡ này không đau, thực hiện nhanh chóng và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Sau giảm mỡ, để đạt kết quả tốt nhất, bạn cần lưu ý thực hiện theo các chỉ dẫn của bác sĩ như:

- Mang gen bụng trong 1 tuần đầu tiên để cố định cơ và da bụng.

- Nên kiêng các loại thức ăn tanh như tôm cua, các loại đồ nếp như xôi, bánh chưng, kiêng thịt gà…

- Trong tháng đầu nên tránh các hoạt động mạnh như chơi thể thao hay bưng bê nặng.

- Sau 2 tuần, bạn nên quay lại thẩm mỹ viện Kangnam để được tái khám và massage vùng bụng một cách nhẹ nhàng.

Công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick được hoạt động theo cơ chế như sau: Năng lượng từ laser sẽ tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Mỡ sau khi được giải phóng được đưa ra ngoài cơ thể một cách an toàn, nhẹ nhàng bằng thiết bị nội soi mà không bị tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Chỉ với một lần điều trị, giảm mỡ bằng Laser S-Lipick sẽ cho bạn kết quả vĩnh viễn, không gây biến chứng, không để lại sẹo. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng phương pháp giảm mỡ này.

Để được biết thêm về công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick, bạn có thể đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn sớm sở hữu vóc dáng thon gọn như ý!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> 3 bài tập yoga giảm mỡ bụng cho dáng chuẩn eo thon

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả nhanh chóng với Laser S Lipick

0 nhận xét:

Đăng nhận xét