Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Mách bạn 3 món ăn giảm béo dễ làm từ đậu phụ

Đậu phụ có chứa rất nhiều các nguyên tố vi lượng có thể loại bỏ được nhiều hàm lượng nước, làm tăng thêm chức năng tiêu hoá, đặc biệt là có tác dụng giảm cân rất tốt. Bởi vậy, các món ăn từ đậu phụ luôn được nhiều chị em thực hiện để giảm béo. Dưới đây, chúng tôi xin mách bạn 3 món ăn giảm béo dễ làm từ đậu phụ. Cùng thử nghiệm nhé!

Mách bạn 3 món ăn giảm béo dễ làm từ đậu phụ 1

Nên ăn gì để giảm béo?

Canh sữa đậu phụ

Để thực hiện món ăn giảm béo này, bạn cần chuẩn bị: 20g đậu phụ, 1 thìa đường, 200ml sữa bò, hành thái, một chút muối ăn và mì chính.

Mách bạn 3 món ăn giảm béo dễ làm từ đậu phụ 2

Canh sữa đậu phụ là món ăn giảm béo khá hữu hiệu

Cách thực hiện món canh sữa đậu phụ như sau: Trước tiên, bạn đun nóng sữa (nên cho thêm một ít nước vào sữa rồi đun). Sau đó, bạn cho đậu phụ vào nấu cùng, đợi sau khi sôi bạn có thể cho thêm những gia vị khác ở trên sao cho vừa ăn rồi tắt bếp. Bạn có thể thưởng thức món ăn này một cách ngon lành mà không sợ béo.

Đậu phụ om nấm

Để thực hiện món ăn giảm béo đậu phụ om nấm, bạn cần chuẩn bị: Đậu phụ, nấm hương, cà rốt, hành tây, dầu ăn, xì dầu đậm đặc, tiêu, hành khô và một chút gừng băm nhỏ.

Mách bạn 3 món ăn giảm béo dễ làm từ đậu phụ 3

Đậu phụ om nấm hương

Cách chế biến như sau: Bạn sắt đậu phụ thành từng miếng nhỏ vừa ăn, nấm ngâm rửa sạch, cà rốt tỉa hoa và hành tây thái miếng nhỏ. Sau đó, bạn đun nóng dầu, phi thơm hành khô và cho cà rốt, nấm, hành tây vào đảo đều, nêm gia vị vừa ăn. Cuối cùng, bạn cho một chút nước và xì dầu vào tạo màu, đun nhỏ lửa đến sôi thì cho đậu non. Đợi nước sôi trở lại, bạn bắc ra ăn nóng. Món ăn giảm béo này tuy thực hiện rất đơn giản nhưng nó có tác dụng rất tuyệt vời trong việc giảm cân.

Salad đậu phụ dưa chuột

Bạn chuẩn bị: 4 bìa đậu phụ, 1 quả ớt xanh, 1 quả ớt đỏ, rau mùi, xì dầu, đường, dầu mè, dầu ô liu và 2 quả dưa chuột.

Mách bạn 3 món ăn giảm béo dễ làm từ đậu phụ 4

Salad đậu phụ và dưa chuột 

Cách làm: Đậu phụ cắt thành miếng nhỏ hình vuông và chần qua nước sôi. Ớt xanh và ớt đỏ, bạn cắt thành miếng nhỏ. Dưa chuột gọt vỏ, chẻ làm 4 rồi cắt thành miếng nhỏ. Rau mùi bạn thái dài khoảng 2cm. Tiếp tục, bạn cho 2 thìa nước tương, 1 thìa dầu mè, 1 thìa đường, một ít gia vị trộn thật đều.

Lần lượt cho rau mùi, dưa chuột, ớt vào bát to, cho đậu phụ lên trên rồi rưới từ từ hỗn hợp gia vị đã pha. Dùng thìa trộn thật nhẹ nhàng tránh đậu phụ bị vỡ. Cuối cùng, bạn rưới 2 thìa dầu ô liu lên trên và thưởng thức. Nếu thích có chút béo ngậy, bạn có thể phi thơm ít hành củ khô hoặc hành tây thái nhỏ và rưới lên trên món salad. Một tuần, bạn có thể thực hiện món ăn này từ 2 - 3 lần cũng sẽ giúp bạn chiến thắng trong công cuộc giảm cân của mình.

Cách lắc vòng giúp giảm béo cực nhanh cho chị em 4

Giảm béo triệt để mỡ thừa chỉ một lần thực hiện với Laser S-Lipick

Ngoài việc thực hiện các món ăn giảm béo ở trên, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp giảm béo bụng bằng công nghệ Laser S-Lipick tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ giảm béo này được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới đánh giá cao về tính hiệu quả và độ an toàn.

Công nghệ giảm béo Laser S-Lipick là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai yếu tố: chùm sóng laser cao tần và thiết bị nội soi, giúp loại bỏ mỡ thừa tới 95%, đồng thời tái tạo lại vùng da điều trị, đem đến làn da mịn màng, săn chắc hơn. Cách đơn giản để giảm mỡ bụng này đã được đông đảo khách hàng thực hiện và hoàn toàn hài lòng so với các cách giảm mỡ bụng thông thường khác.

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm béo Laser S-Lipick, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia giải đáp trực tiếp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Có nên dùng thực phẩm chức năng để giảm béo?

>> Cách giảm béo bụng an toàn hiệu qủa với công nghệ Laser S Lipick

0 nhận xét:

Đăng nhận xét