Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Tạo má lúm đồng tiền nhân tạo có đẹp tự nhiên như thật không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Em hiện đang là sinh viên năm cuối tại Hà Nội. Em muốn đi tạo một đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên để thêm tự tin hơn. Tuy nhiên, em thấy lo nếu tạo lúm đồng tiền nhân tạo xong mà trông nó không được tự nhiên như thật thì em thấy xấu hổ với bạn bè lắm ạ. Em muốn hỏi sau tạo má lúm đồng tiền nhân tạo thì trông nó có được tự nhiên không và có nguy hiểm không ạ? Mong các chuyên gia tư vấn giúp em để em có thể quyết định sớm đi làm má lúm. (Việt Hương, Hà Nội)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Xin chào bạn Việt Hương!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn tạo má lúm đồng tiền của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Má lúm đồng tiền từ lâu đã được coi là nét duyên ngầm của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội sở hữu nó. Bởi vậy, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật ra đời, giúp tạo đôi má lúm duyên dáng và đáng yêu cho nhiều chị em.

Tạo má lúm đồng tiền nhân tạo có đẹp tự nhiên như thật không?

Với kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, bác sĩ chỉ cần chích một nốt nhỏ bên trong niêm mạc má. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Hơn nữa, vết chích được thực hiện từ trong miệng nên không thể nhận biết được, nhanh chóng cho bạn đôi má lúm đẹp tự nhiên như thật và duy trì kết quả ổn định lâu dài.

Tạo má lúm đồng tiền có nguy hiểm không?

Thực tế, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật được thực hiện ở ngay bên trong miệng và nó chỉ là một thủ thuật hết sức đơn giản và nhẹ nhàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm tạo má lúm đồng tiền sẽ không nguy hiểm đến cơ miệng, và các bộ phận khác, không ảnh hưởng đến việc ăn uống và không có biến chứng nào xảy ra.

Một đôi đôi má lúm đồng tiền đẹp không đơn giản chỉ là vết lõm trên má mà phải đảm bảo yếu tố tự nhiên và xuất hiện khi cười hay nói. Vì vậy, để có được má lúm hài hòa, không quá nông hoặc sâu phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố tay nghề cũng như mắt thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện tạo má lúm đồng tiền. Hiện, dịch vụ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật đã được các bác sĩ TMV Kangnam ứng dụng rất hiệu quả vào cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế chắc chắn sẽ đem đến cho bạn kết quả tạo má lúm như ý nhất.

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì về dịch vụ tạo má lúm đồng tiền, bạn có thể liên hệ Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện Kangnam hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Chúc bạn luôn tươi trẻ!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Làm má lúm đồng tiền tạo điểm nhấn cho gương mặt

>> "Mày râu" thêm cuốn hút với má lúm đồng tiền duyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét