Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Gọt mặt V-line Hàn Quốc được thực hiện trong bao lâu?

Câu hỏi tư vấn

Xin chào bác sĩ! Em hiện có khuôn mặt không được thon gọn cho lắm, nó không chỉ to mà còn góc cạnh nữa. Em đang định đi gọt mặt cho khuôn mặt thon gọn hơn. Tuy nhiên, em muốn hỏi là gọt mặt V-line được thực hiện trong bao lâu thưa bác sĩ? (Ngọc Dung, Hải Phòng)

Trả lời

Chào bạn Ngọc Dung!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Với trường hợp của bạn, lựa chọn phương pháp gọt mặt V-line là hoàn toàn đúng đắn. Bởi đây là phương pháp giúp khắc phục triệt để các nhược điểm của khuôn mặt như mặt to, thô hay góc cạnh... Hiện, Thẩm mỹ viện Kangnam cũng đã ứng dụng phương pháp gọt mặt V-line công nghệ Hàn Quốc vào làm đẹp hiệu quả cho khách hàng và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Vậy gọt mặt V-line được thực hiện như thế nào? Để giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn trong quá trình phẫu thuật, trước tiên, các bác sĩ tiến hành gây mê nhẹ, sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành gọt mặt theo hình dáng đã xác định từ trước. Thông qua một vết rạch nhỏ trong khoang miệng, bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng gọt phần xương cằm mặt không phù hợp để tạo được dáng mặt V-line cho khách hàng. Đặc biệt, phương pháp gọt mặt V-line có ứng dụng thiết bị nội soi trong quá trình phẫu thuật gọt mặt nên giúp bác sĩ tránh được những tổn thương, hạn chế xâm lấn một cách tối đa.

Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc cùng trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Vậy gọt mặt V-line Hàn Quốc được thực hiện trong bao lâu? Thông thường, quy trình gọt mặt sẽ được diễn ra từ 1 - 3 giờ đồng hồ và chi phí dao động từ 60 - 70 triệu đồng. Để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp gọt mặt V-line, bạn có thể qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn cụ thể. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến số Hotline: 0968.999.777 để được giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu khuôn mặt thon gọn như mong ước!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Tại sao lựa chọn phương pháp gọt mặt V-line Hàn Quốc?

>> Phẫu thuật gọt mặt đẹp tựa thiên thần với công nghệ Hàn Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét