Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

5 phút tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới

Không riêng gì chị em phụ nữ mà đến cả nam giới cũng mong ước mình có một thân hình lý tưởng, săn chắc và hấp dẫn. Và béo bụng là một trong những nỗi lo khiến các đấng mày râu phải than phiền. Với 5 phút tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới dưới đây có thể giúp các mày râu thêm tự tin hơn với thân hình của mình.

5 phút tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới 1

Giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới chỉ với 5 phút tập luyện mỗi ngày

Bài tập 1:

Để thực hiện bài tập giảm mỡ bụng cho nam, trước tiên, bạn chống hai tay chống xuống mặt sàn, toàn thân thẳng. Sau đó, đẩy mông lên cao tạo thành góc vuông giữa chân và lưng, chân kéo về phía trước, hai bàn chân đặt xuống sàn. Tiếp tục hạ người một cách từ từ xuống sàn, ép hông xuống sàn, hay tay phải chống căng, ngửa cổ và kéo lưng về phía sau.

Bài tập 2:

5 phút tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới2

Lưng uốn cong rồi từ từ hạ hai tay xuống song song với thân

Với bài tập thứ hai này, bạn cần chuẩn bị ở tư thế nằm trên sàn, hai chân vuông góc với sàn lưng uốn cong, hay tay chạm sàn. Rồi từ từ hạ hai tay xuống song song với thân, mở rộng đầu gối, lưng nâng cao, đầu chạm sàn.

Bài tập 3:

5 phút tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới3

Nằm ngửa trên thảm, 2 tay đan xen để sau gáy, chân co gối

Bạn nằm ngửa trên thảm, 2 tay đan xen để sau gáy, chân co gối. Dùng sức của tay và bụng, nâng người lên, hướng về phía chân. Cố gắng gập người hết sức. Giữ tư thế này trong khoảng 20 giây rồi hạ người xuống cách mặt đất khoảng 15cm rồi lại tiếp tục gập người. Lặp đi lặp lại khoảng 20 lần.

Bài tập 4:

Ở bài tập giảm mỡ bụng này, bạn hãy leo cầu thang lên, xuống trong vòng 3 phút. Sau đó hãy nghỉ ngơi cho thật thoải mái và tập tiếp 1 hoặc 2 lần nữa thì ngừng. Việc lên xuống cầu thang là cách làm giảm mỡ bụng cho nam cực hiệu quả bởi nó sẽ giúp bạn đốt cháy calo và mỡ bụng rất nhanh, đồng thời tốt cho hệ cơ, giúp cơ xương dẻo dai và linh hoạt hơn.

Tuy nhiên, với những bài tập giảm mỡ bụng cho nam kể trên đòi hỏi bạn phải thực sự kiên trì mới đạt được hiệu quả. Muốn nhanh chóng có được vóc dáng như ý với thân hình săn chắc, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Phương pháp giảm mỡ chân hiệu quả không thể bỏ qua 4

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser S-Lipick cho khách hàng

Laser S-Lipick là phương pháp giảm mỡ tiên tiến bằng sóng laser. Năng lượng từ sóng laser sẽ giúp đốt cháy, phá hủy và hóa lỏng, loại bỏ hoàn toàn lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, đồng thời sóng laser còn giúp tái tạo làn da, làm vùng da điều trị trở nên săn chắc và mịn màng hơn, không chùng nhão, chảy xệ như một số phương pháp giảm béo thông thường. Đối với cách giảm mỡ bụng cho nam nhanh chóng và an toàn này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với hiệu quả mà công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ này mang lại.

Để được tìm hiểu chi tiết về công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp chi tiết.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Những thực phẩm cần tránh xa nếu muốn giảm béo

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser S Lipick

0 nhận xét:

Đăng nhận xét