Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Tiết lộ cách giảm béo bụng hiệu quả nhất cho cô nàng béo

Béo bụng là một trong những nỗi lo ám ảnh hàng ngày của nhiều cô nàng. Với mong ước muốn sở hữu một thân hình săn chắc, cân đối và quyến rũ nhất, phái đẹp luôn tìm mọi cách để giảm cân nhanh nhất có thể. Dưới đây, chúng tôi sẽ tiết lộ cách giảm béo bụng hiệu quả nhất cho cô nàng béo, hãy cùng khám phá nhé!

Tiết lộ cách giảm béo bụng hiệu quả nhất cho cô nàng béo 1

Cách giảm béo bụng hiệu quả nhất cho cô nàng béo?

Theo một số liệu thống kê mới đây, tại Việt Nam có tới gần 17% số người người thừa cân béo phì. Con số này đang không ngừng gia tăng theo thời gian. Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể, lượng mỡ thừa nhiều còn là gánh nặng lớn tác động đến sức khỏe, gây ra các bệnh liên quan đến tim mạch, tiểu đường… Để giảm béo bụng nhanh chóng, nhiều người đã áp dụng các phương pháp giảm cân như ăn kiêng, uống thuốc giảm cân hay phẫu thuật hút mỡ… Tuy nhiên, các phương pháp này tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn nếu không được áp dụng đúng cách.

Để giảm béo bụng nhanh chóng, hiện nay, có một cách giảm béo bụng đơn giản và rất hiệu quả đang được nhiều người lựa chọn đó chính là công nghệ giảm béo Laser S-Lipick đến từ Mỹ. Công nghệ này đang được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Giảm mỡ bụng cấp tốc bằng cách nào? 3

Giảm béo Laser S-Lipick - Cách giảm béo bụng hiệu quả nhất hiện nay

Laser S-Lipick là công nghệ giảm béo hiệu quả nhất hiện nay đã được cục FDA Hoa Kỳ chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả triệt để. Công nghệ này là sự kết hợp hoàn hảo giữa năng lượng sóng laser và thiết bị nội soi mang lại hiệu quả giảm béo vượt trội và an toàn nhất hiện nay.

- Năng lượng từ sóng laser: tác động sâu vào từng tế bào bên trong lớp mỡ, đốt nóng và phá hủy hoàn toàn các mô mỡ kể cả các mô mỡ rắn chắc nhất, hóa lỏng và giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da sau đó nhẹ nhàng đưa ra khỏi cơ thể.

Đặc biệt, sóng Laser còn có tác dụng kéo căng các cơ giúp tái cấu trúc hệ thống cơ tại vùng điều trị để tạo dáng cơ thể thon gọn hoàn hảo đồng thời giúp tăng sinh collagen tại vùng điều trị để làm săn chắc và căng mịn da.

Các bác sĩ tiến hành giảm béo bụng bằng Laser S-Lipick

- Thiết bị nội soi: Nhẹ nhàng đưa lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, không đau rát, không để lại bất cứ tổn thương nào cho da và tuyệt đối an toàn.

Laser S-Lipick không chỉ giúp bạn giảm béo một cách triệt để mà còn giúp bạn nhanh chóng sở hữu một thân hình săn chắc, cân đối, da dẻ mịn màng, tươi trẻ tại vùng da điều trị chỉ sau một giờ đồng hồ. Cách giảm béo này đã chứng tỏ ưu thế vượt trội của mình so với những cách làm giảm béo thông thường khác.

Bí quyết giảm béo bụng hiệu quả mà không cần ăn kiêng 6

Bác sĩ tư vấn cách giảm béo bụng hiệu quả nhất Laser S-Lipick cho khách hàng

Công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick đang được sử dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, các bạn sẽ nhận được quy trình giảm béo hiệu quả, an toàn, chuyên nghiệp nhất với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, chuyên viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và trang thiết bị công nghệ hàng đầu, cam kết mang đến kết quả giảm béo hoàn hảo nhất.

Mọi thắc mắc hay băn khoăn có liên quan đến cách giảm béo bụng hiệu quả nhất Laser S-Lipick, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> "Điểm mặt" cách giảm béo bụng hiệu quả nhất hiện nay

>> Làm gì để giảm béo bụng nhanh và hiệu quả?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét