Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Phẫu thuật sửa mũi có đau và phức tạp không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Em đang có dự định phẫu thuật sửa mũi nhưng không biết phẫu thuật sửa mũi có đau không? Và sửa mũi có phức tạp không ạ? Vì em nghe nói sửa mũi là phải phẫu thuật và có đụng chạm đến dao kéo. Mong các bác sĩ trả lời giúp em câu này với ạ. (Lâm Thanh Thủy, Q. Bình Thạnh - Tp. Hồ Chí Minh)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Thanh Thủy thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi sửa mũi có đau không đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện nay, tại Việt Nam, phẫu thuật thẩm mỹ mũi đã trở nên rất phổ biến và được nhiều người lựa chọn để sở hữu dáng mũi thanh tú, hài hòa với đường nét của khuôn mặt. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề vững cam kết sẽ mang đến cho bạn dáng mũi như ý nhất.

Sửa mũi có đau không?

Sửa mũi không hề gây đau đớn bởi trước khi nâng mũi, bạn sẽ được bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ vùng mũi nên trong quá trình nâng mũi bạn hoàn toàn thoải mái, không có cảm giác đau hay có bất kỳ khó chịu nào. Tuy nhiên, những ngày đầu sau sửa mũi, bạn cần chú ý tới việc chăm sóc và bảo vệ mũi để tránh làm mũi bị tổn thương.

Ngoài ra, sau khi phẫu thuật, các bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách chăm sóc và cách làm hạn chế đau mức tối đa nhất, cụ thể như:

- Tích cực chườm đá lạnh sau khi mổ trong vòng 2 ngày

- Uống thêm 1ml mất gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề

- Tránh va chạm mạnh trong thời gian đầu phẫu thuật

- Dùng thuốc kháng sinh, giảm đau theo đơn của bác sĩ trong vòng 1 tuần

- Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày

- Đối với vết mỗ ở tai, dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch, sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu...

Sửa mũi có phức tạp không?

Thực tế, sửa mũi chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, không hề phức tạp chút nào. Thời gian thực hiện tiểu phẫu chỉ khoảng từ 45 – 60 phút. Ngoài việc tạo một đường rạch nhỏ để đưa chất liệu độn vào thì hoàn toàn không có thêm các bước mổ xẻ nào khác. Đặc biệt, sau khi sửa mũi, bạn có thể trở lại hoạt động bình thường và không cần nhiều thời gian chăm sóc.

Nếu còn băn khoăn sửa mũi có đau không, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp chi tiết.

Chúc bạn luôn tự tin!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Có nên phẫu thuật nâng mũi để "sửa sang" sắc đẹp không?

>> 4 lý do tạo "cơn sốt" thu nhỏ cánh mũi phương pháp nội soi 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét