Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Nâng mũi S-line 3D ở đâu tốt nhất?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Gần đây, tôi có đọc được nhiều thông tin về công nghệ nâng mũi S-line 3D mới. Tôi cũng có ý định đi nâng mũi bằng phương pháp này nhưng không rõ nên nâng mũi S-line 3D ở đâu tốt nhất ạ? Mong nhận được tư vấn của bác sĩ. (Lưu Thị Ngọc Lan, Hà Nội)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Ngọc Lan thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nâng mũi S-line 3D là kỹ thuật nâng mũi mới, tiên tiến đang được ứng dụng rất phổ biến tại Hàn Quốc. Và đặc biệt, phương pháp nâng mũi này cũng đang được xem là xu thế nâng mũi chính của năm nay. Tuy nhiên, nâng mũi S-line 3D ở đâu tốt và an toàn thì không chỉ riêng bạn mà vẫn còn khá nhiều người băn khoăn.

Để biết được nên nâng mũi S-line 3D ở đâu tốt nhất, bạn có thể căn cứ vào một vài tiêu chí sau:

- Địa chỉ đó phải có cơ sở vật chất, kỹ thuật, máy móc hiện đại

- Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, có con mắt thẩm mỹ tốt, đặc biệt phải có trách nhiệm cao trong công việc

- Đội ngũ nhân viên, chuyên viên phải hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, hướng dẫn khách hàng, đảm bảo quyền lợi tốt nhất có thể cho khách hàng...

Vậy nâng mũi S-line 3D ở đâu tốt nhất?

Tại Việt Nam, công nghệ nâng mũi S-line 3D cũng đã được các trung tâm thẩm mỹ lớn, trong đó có thẩm mỹ viện Kangnam kịp thời ứng dụng vào cho khách hàng. Với đội ngũ các bác sĩ giỏi, thường xuyên có những cuộc trao đổi, học tập với bệnh viện, thẩm mỹ viện nổi tiếng Hàn Quốc như Lead Surgary, Ifcae Plastic Surgery... Thẩm mỹ viện Kangnam đã thực hiện nâng mũi S-line 3D thành công cho hàng nghìn khách hàng.

Dịch vụ nâng mũi S-line 3D được các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam hiểu rõ, nắm vững kỹ thuật và thực hiện theo quy trình chuẩn Hàn Quốc, đảm bảo mang lại cho bạn dáng mũi hài hòa nhất. Đặc biệt, dịch vụ nâng mũi S-line 3D tại TMV Kangnam được các bác sĩ cam kết bảo hành kết quả nâng mũi trọn đời nên bạn có thể yên tâm về kết quả sau nâng mũi.

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì có liên quan đến dịch vụ nâng mũi S-line 3D, bạn Ngọc Lan có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được giải đáp.

Chúc bạn thành công!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?

>> Có nên phẫu thuật nâng mũi để "sửa sang" sắc đẹp không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét