Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

"Điểm mặt" cách giảm béo bụng hiệu quả nhất hiện nay

Việc giảm béo bụng chưa bao giờ là một vấn đề dễ dàng. Bởi vậy, bạn cần tìm được một phương pháp giảm béo bụng đáp ứng những tiêu chí như: an toàn tuyệt đối, hiệu quả nhanh chóng, giảm mỡ triệt để… Hãy cùng điểm mặt cách giảm béo bụng hiệu quả nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Bạn đã biết cách giảm béo bụng hiệu quả nhất hiện nay?

Trong các cách giảm béo bụng hiện nay, giảm béo bằng Laser S-Lipick được đông đảo chuyên gia và khách hàng đánh giá là giải pháp giảm béo bụng an toàn, hiệu quả nhất, nhanh chóng mang đến cho bạn thân hình thon gọn và hấp dẫn.

Laser S-Lipick là công nghệ giảm béo bụng tiên tiến nhất của Mỹ đã được Thẩm mỹ viện Kangnam tiếp nhận và ứng dụng thành công tại Việt Nam, mang lại kết quả giảm béo hoàn hảo cho khách hàng. Laser S-Lipick được đánh giá là phương pháp giảm béo thông minh nhất thỏa mãn được 3 tiêu chí: giảm mỡ bụng triệt để; nhanh chóng và an toàn chỉ sau một lần điều trị duy nhất; tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho bạn.

Chỉ định điều trị giảm mỡ bằng Laser S-Lipick

Phương pháp giảm béo bụng bằng công nghệ Laser S-Lipick áp dụng điều trị giảm mỡ thừa tại các vùng: Bụng, eo, lưng, cánh tay, đùi, bắp chân, nọng cằm… Áp dụng cho cả nam và nữ có nhu cầu giảm mỡ thừa.

Laser S-Lipick - Cách giảm béo bụng hiệu quả nhất hiện nay

Giảm mỡ bụng cấp tốc bằng cách nào? 3

Cách giảm béo bụng hiệu quả nhất bằng Laser S-Lipick 

Sự thông minh của công nghệ giảm béo Laser S-Lipick thể hiện ngay ở tác động đầu tiên: Dưới tác động của sóng laser sẽ giúp phá vỡ hoàn toàn các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie mà không có cảm giác đau cho khách hàng điều trị. Công nghệ này giúp giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để và vĩnh viễn. 

Hơn nữa, khác với các công nghệ giảm béo thông thường, khi điều trị giảm béo bằng công nghệ Laser S-Lipick các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng, được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng. Do vậy, mỡ hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Đây được xem là ưu điểm vượt trội của công nghệ Laser S-Lipick, được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn.

Làm thế nào để giảm béo bụng nhanh nhất? 3

Bác sĩ tiến hành điều chỉnh bước sóng Laser S-Lipick để làm săn chắc và mịn màng vùng da điều trị

Đồng thời, năng lượng từ laser sẽ tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Do vậy, khi giảm béo bằng công nghệ Laser S-Lipick có thể thấy ngay kết quả, đặc biệt vùng da điều trị cũng trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Laser S-Lipick được thực hiện như thế nào?

Bật mí cách giảm béo toàn thân

Bác sĩ tiến hành giảm béo Laser S-Lipick

Sau khi đã khoanh vùng mỡ thừa, bác sĩ sử dụng Laser S-Lipick để tác động trực tiếp vào vùng điều trị. Dưới tác động của sóng Laser S-Lipick sẽ phá vỡ các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie, các mô mỡ được phân hủy và hóa lỏng hoàn toàn, được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng do vậy hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại. Đồng thời không gây cảm giác đau hay có bất kỳ xâm lấn nào cho khách hàng điều trị.

Chăm sóc sau giảm béo bằng Laser S-Lipick như thế nào?

Laser S-Lipick là cách giảm béo bụng hiệu quả không cần phẫu thuật, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không xâm lấn và không để lại sẹo. Sau giảm béo Laser S-Lipick, khách hàng có thể về nhà luôn mà không mất nhiều thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng, nhanh chóng ổn định công việc và sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên để đạt hiệu quả giảm béo tuyệt đối, bạn nên lưu ý một số vấn đề chăm sóc sau giảm béo như sau:

Mang gen bụng trong khoảng 1 tuần đầu sau giảm béo

- Mang gen bụng trong 1 tuần đầu tiên để cố định cơ và da bụng.

- Thay gen hằng ngày theo hướng dẫn của bác sĩ.

- Sau khi tiến hành giảm béo, bạn nên đi lại và hoạt động nhẹ nhàng trong vòng ít nhất 1 tuần.

- Sau 2 tuần, bạn nên đến thẩm mỹ viện để được các bác sĩ khám lại và để các nhân viên massage nhẹ nhàng vùng bụng đảm bảo hiệu quả giảm béo là tối ưu nhất.

Mọi thắc mắc hay băn khoăn về dịch vụ, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp chi tiết.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách giảm béo mỡ bụng được nhiều người "ưng" nhất

>> Giảm béo bụng an toàn với công nghệ Laser S Lipick tại kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét