Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng hiệu quả trong 3 ngày

Có khá nhiều cách giảm mỡ bụng mà bạn có thể áp dụng như tập thể dục, ăn kiêng… Thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng hiệu quả và dễ làm dưới đây, không chỉ cần thiết cho cơ thể mà có thể giúp bạn sở hữu được một vóc dáng thon gọn và săn chắc hơn. Hãy cùng tham khảo nhé!

Thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng hiệu quả trong 3 ngày 1

Thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng sẽ cho vóc dáng eo thon hơn

Ngày 1:

- Bữa sáng: Ăn 2 quả trứng gà luộc + 1 củ cà rốt luộc + 1 cốc nước chanh (nước lọc + 2 lát chanh tươi + thêm chút muối) đói thì có thể ăn thêm dưa chuột hoặc táo.

Thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng hiệu quả trong 3 ngày 2

Thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng với món canh bí đao nấu thịt nạc

- Bữa trưa: 1/2 chén cơm + canh bí đao nấu thịt nạc (bí đao đem thái hình quân cờ + thịt nạc 100g cho vài nhánh hành khô vào xay nhuyễn nêm gia vị vừa ăn nấu nhừ rồi cho thêm ít hành lá vào) + 1/2 miếng đậu phụ luộc + 1 quả táo.

- Bữa tối: 1/2 chén cơm + canh bí đao nấu thịt + 2 - 3 trái táo. 

Đặc biệt, trong ngày lúc nào khát thì bạn nên uống nước chanh vừa giúp bạn giải khát, lại giúp bạn giảm cân khá hữu hiệu.

Ngày 2:

Thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng hiệu quả trong 3 ngày 3

Thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng với trứng ốp la và bánh mì

- Bữa sáng: 1 trứng ốp la + 1 lát bánh mì + salat dưa chuột hành tây + nước chanh

- Bữa trưa: 1/2 chén cơm + canh bắp cải nấu cà chua và thịt nạc + 1 củ cải trắng luộc + 1 miếng dưa hấu + nước chanh.

- Bữa tối: canh bắp cải nấu cà chua và thịt nạc + dưa hấu + nuớc chanh.

Ngày 3:

- Bữa sáng: miến gà + rau sống + dưa chuột ăn kèm + nước chanh

- Bữa trưa: 1/2 chén cơm + 1 khúc nhỏ cá hấp + rau luộc tùy thích + nửa quả đu đủ chín, có thể xay làm sinh tố + nước chanh.

Thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng hiệu quả trong 3 ngày 4

Thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng với su su chấm muối vừng

- Bữa tối: 1 đĩa su su luộc chấm muối vừng + 1 bát canh cua đồng nấu rau đay mùng tơi + 1/2 quả bưởi + nuớc chanh.

Với thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng ở trên, để đạt được hiệu quả nhanh nhất, bạn nên kết hợp với việc luyện tập thể dục giảm cân để sớm lấy lại được vòng eo thon gọn.

Cách lắc vòng giúp giảm béo cực nhanh cho chị em 4

Giảm mỡ bụng Laser S-Lipick một lần duy nhất, hiệu quả nhanh chóng

Tuy nhiên, nếu bạn muốn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng eo thon như mong ước mà chẳng cần mất công thực hiện các bài tập và chế độ ăn uống nghiêm ngặt, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ bụng Laser S-Lipick. Đây là công nghệ giảm mỡ bụng tân tiến của Mỹ đã được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất, an toàn, hiệu quả mà không cần phẫu thuật đã được ứng dụng tại nhiều quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Được đưa vào ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Kangnam, giảm mỡ bụng bằng Laser S-Lipick được thực hiện theo quy trình an toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế, các bác sĩ tại đây sẽ thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp với từng khách hàng trước khi tiến hành thực hiện tại bệnh viện có đầy đủ trang thiết bị, công nghệ hiện đại.

Những cách giảm mỡ bụng hiệu quả không ngờ tới 5

Năng lượng từ sóng laser sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa

Năng lượng sóng siêu âm từ Laser S-Lipick sẽ tác động sâu vào bên trong lớp mỡ, giúp phá hủy các tế bào mỡ thừa, hóa lỏng và đưa chúng ra ngoài một cách nhẹ nhàng. Đồng thời, trong quá trình này, sóng siêu âm phát xung thắt chặt cấu trúc da, làm săn chắc, căng mịn vùng da điều trị, sắp xếp lại các liên kết collagen, sản sinh collagen và eslatin, cho làn da mịn màng, tươi trẻ.

Thiết bị nội soi chuyên dụng nhẹ nhàng đưa lượng mỡ thừa đã hóa lỏng ra khỏi cơ thể khách hàng mà không ảnh hưởng đến dây thần kinh hay bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể. Chúng ngăn không cho mỡ tích tụ trở lại, giúp giảm mỡ triệt để, vĩnh viễn. Để được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm mỡ bụng tiên tiến này, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Muốn giảm mỡ bụng hiệu quả nên làm thế nào?

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser S Lipick

0 nhận xét:

Đăng nhận xét