Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Có nên sử dụng kem lột da mặt để tẩy lông không?

Để triệt lông mặt, nhiều chị em đã sử dụng kem lột da mặt. Vậy phương pháp này lợi, hại thế nào? Có nên sử dụng kem lột da mặt để triệt lông không? Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời giúp bạn có sự lựa chọn biện pháp tẩy lông an toàn và hiệu quả nhất?

Gợi ý xem thêm:

>> công nghệ triệt lông mới nhất

>> tẩy lông an toàn tại nhà

Có nên sử dụng kem lột da mặt để triệt lông không? 


Có nên sử dụng kem lột da mặt để triệt lông không?

+ Ưu điểm của kem lột tẩy da mặt: Đây là loại kem được bày bán khá nhiều trên thị trường với nhiều mẫu mã, nhãn hiệu khác nhau, giá cả rất rẻ, dễ sử dụng và cho hiệu quả nhanh chóng chỉ trong vài lần lột tẩy.

+ Nhược điểm của kem lột tẩy da mặt: Thực tế cho thấy, kem lột tẩy da mặt thường là những loại kem trộn có chứa nhiều thành phần corticoid khi thoa lên da sẽ bóc đi lớp da ở tầng thượng bì và để lộ da lớp da non bên trong. Chính vì thế, ngay sau 2-3 lần lột tẩy da mặt trở nên sáng đẹp, mịn màng trông thấy. Tuy nhiên lớp da non này khả năng tự bảo vệ kém, dễ bị mỏng và nhạy cảm với tác động của môi trường bên ngoài gây mẩn đỏ, dễ bắt nắng. Hơn nữa, kem lột tẩy da mặt không có khả năng loại bỏ lông một cách triệt để.

Lột da mặt khiến da bị mỏng và dễ nhạy cảm với môi trường


Nếu bạn “mượn” kem lột tẩy da mặt để làm trắng da và triệt lông mặt thì đây không phải là giải pháp triệt lông an toàn và hiệu quả. Hơn nữa còn gây tổn hại đến da.

Phương pháp triệt lông an toàn và hiệu quả

Hiện nay, để triệt lông mặt an toàn, bạn nên áp dụng công nghệ cao vào điều trị. Công nghệ triệt lông được các chuyên gia đánh giá cao nhất hiện nay là ánh sáng New E-light với sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng IPL và sóng RF mang lại hiệu quả triệt lông tối ưu và an toàn với làn da.

Ánh sáng New E-light sẽ tác động sâu vào nang lông hấp thu tối đa melamin ở sợi lông khiến chúng bị yếu đi và rụng tự nhiên. New E-light tạo ra “hàng rào” vững chắc nên sau liệu trình điều trị lông không có khả năn tái phát trở lại.

Do da mặt khá mỏng và nhạy cảm nên đòi hỏi phải được điều trị triệt lông nhẹ nhàng. New E-light hoàn toàn có thể đáp ứng được tiêu chí này. Do hệ thống làm lạnh bằng nước New E-light và sóng RF có tác dụng kiểm soát năng lượng nên khiến da mặt không bị đau rát trong quá trình triệt lông.

New E-light cho hiệu quả triệt lông hoàn hảo


New E-light đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam với quy trình triệt lông linh hoạt, nhanh chóng, đảm bảo sau liệu trình điều trị, làn da mặt trở nên mịn màng, tươi sáng và không còn dấu vết của “viôlông”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét