Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Những cách giảm mỡ bụng hiệu quả không ngờ tới

Bạn cảm thấy mất tự tin vì những ngấn mỡ bụng? Để lấy lại vóc dáng săn chắc, thon gọn là chuyện không hề đơn giản nhưng không có nghĩa là bạn phải đầu hàng. Với những cách giảm mỡ bụng hiệu quả không ngờ tới dưới đây, nếu quyết tâm và kiên trì thực hiện, chắc chắn bạn sẽ sớm lấy lại thân hình như mong muốn.

Những cách giảm mỡ bụng hiệu quả không ngờ tới 1

Những cách giảm mỡ bụng nào hiệu quả?

Chế độ ăn uống nhiều rau xanh và chất xơ

Để có được vóc dáng thon gọn, bạn cần tăng cường khẩu phần rau xanh, hoa quả vào mỗi bữa ăn. Ai cũng biết rằng rau xanh là loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ và có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. Vì vậy, bạn hãy bổ sung lượng rau xanh và hoa quả tươi vào thực đơn hàng ngày của mình. Điều này không chỉ giúp bạn đạt được kết quả giảm cân như mong muốn mà còn có thể giúp bạn sở hữu làn da mịn màng như ý.

Những cách giảm mỡ bụng hiệu quả không ngờ tới 2

Ăn uống nhiều rau xanh và chất xơ cho thân hình thon gọn bất ngờ

Ngoài ra, thịt bò, đậu phụ, sữa chua cũng là những người bạn của chế độ ăn kiêng hợp lí. Vì trong những loại thực phẩm này không chứa chất béo mà lại giúp cơ thể có đủ chất dinh dưỡng để duy trì hoạt động thường ngày. Có một chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý, bạn sẽ mau chóng lấy lại được thân hình cân đối. Nên nhớ, nhịn ăn không bao giờ là phương pháp giảm cân tốt, bởi thế bạn đừng bao giờ vì muốn giảm cân mà bỏ ăn. Chỉ cần kiên trì với các bài tập thể dục và ăn uống hợp lí trong một thời gian nhất định, bạn sẽ sở hữu được một thân hình thon gọn như ao ước.

Chạy bộ mỗi ngày

Những cách giảm mỡ bụng hiệu quả không ngờ tới 3

Chạy bộ là một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả

Đối với hầu hết mọi người, đặc biệt là những người béo bụng thì chạy bộ là một cách đơn giản mà hiệu quả để cắt giảm những lượng mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể. Theo một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chạy bộ khoảng 7km/giờ sẽ giúp làm tiêu hao từ 500 - 700 kcal. Thực hiện chạy bộ đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ có được vòng bụng săn chắc và đôi chân thon gọn. Ngoài cách chạy bộ, bạn có thể tham gia những môn thể dục khác như đạp xe đạp, đánh cầu lông, bơi lội… cũng giúp bạn nhanh chóng sở hữu được vóc dáng eo thon.

Bài tập giữ thăng bằng

Những cách giảm mỡ bụng hiệu quả không ngờ tới 4

Bài tập giữ thăng bằng cho vòng bụng eo thon

Một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả đó là bài tập thăng bằng. Để thực hiện bài tập này, bạn hãy đứng vững một chân làm trọng tâm, chân còn lại hơi hướng ra ngoài. Ngồi xổm sâu, sau đó bạn từ từ đứng thẳng, nâng cao chân trái ra sau và giữ ngực thấp xuống về phía trước cho đến khi toàn thân song song với sàn nhà, di chuyển cánh tay duỗi thẳng về phía trước. Đổi vị trí chân và tay, sau đó lặp lại để tạo thành một động tác hoàn chỉnh. Bài tập này có tác dụng giảm béo lên vùng bụng, mông và phần bắp đùi rất hiệu quả.

Tuy vậy, các chuyên gia khuyến cáo không nên quá lạm dụng các thức ăn giảm béo hay các bài tập vì nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe nếu thực hiện không đúng cách. Bên cạnh đó, các thực phẩm cũng chỉ hỗ trợ một phần cho quá trình giảm cân của bạn mà không giúp bạn sở hữu thân hình thon thả, cân đối một cách nhanh chóng. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bạn có thể giảm béo bụng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng bằng Laser S-Lipick.

Những cách giảm mỡ bụng hiệu quả không ngờ tới 5

Năng lượng từ sóng Laser S-Lipick sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa triệt để và vĩnh viễn

Công nghệ giảm mỡ bụng Laser S-Lipick khẳng định được tính ưu việt thông qua khả năng hóa lỏng mỡ cực nhanh, triệt để, độ an toàn đạt ngưỡng tối đa, khắc phục hoàn toàn rủi ro trong điều trị. Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, mỡ thừa được lấy đi triệt để, bạn sẽ sở hữu thân hình lý tưởng mà không cần ăn kiêng hay luyện tập, đồng thời làn da vùng giảm mỡ cũng trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Hiện công nghệ giảm mỡ này đang được các bác sĩ TMV Kangnam ứng dụng độc quyền vào điều trị giảm mỡ cho khách hàng và được đông đảo khách hàng tin tưởng đánh giá cao.

Để được tìm hiểu chi tiết về công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của Thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Mẹo hay giảm mỡ bụng của cô nàng công sở

>> Cách giảm béo bụng an toàn nhanh chóng với Laser S lipick

0 nhận xét:

Đăng nhận xét