Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Thẩm mỹ viện Kangnam trị sẹo rỗ bằng công nghệ nào?

Câu hỏi tư vấn

Xin chào Thẩm mỹ viện Kangnam! Mình nghe người bạn nói TMV Kangnam có nhiều dịch vụ trị sẹo. Trường hợp của mình bị sẹo rỗ do mụn, vậy Thẩm mỹ viện có dịch vụ trị sẹo rỗ không và trị sẹo rỗ bằng công nghệ nào? Qua bao nhiêu lần điều trị thì cho hiệu quả, giá tiền như thế nào? Mong sớm nhận được tư vấn của bác sĩ! (Trần Hùng – Đại học Bách Khoa Hà Nội).

Trả lời

Bạn Trần Hùng thân mến!

Thắc mắc của bạn về vấn đề trị sẹo rỗ, Thẩm mỹ viện Kangnam giúp bạn trả lời như sau:

Thẩm mỹ viện có dịch vụ trị sẹo rỗ không và trị sẹo rỗ bằng công nghệ nào?

Đúng như bạn được biết, hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam có nhiều dịch vụ trị sẹo, trong đó có trị sẹo rỗ, mỗi dịch vụ sẽ ứng với công nghệ điều trị khác nhau.

Điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm tại Thẩm mỹ viện Kangnam được các bác sĩ, chuyên gia ứng dụng công nghệ cấy da siêu vi điểm vào điều trị. Đây là bước đột phá trong điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm triệt để an toàn và kết quả duy trì ổn đinh, lâu dài.

Công nghệ cấy da siêu vi điểm với 3 tác động đặc hiệu: làm đầy, làm mịn và tái tạo bề mặt da hiệu quả giúp trị sẹo rỗ, sẹo lõm một cách nhanh chóng. Bằng việc sử dụng thiêt bị cấy da chuyên dụng để tạo “thương tổn giả mạo” rất nhẹ tại vùng sẹo để nhằm kích thích khả năng làm lành vết thương. Từ đó, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, sản sinh chuỗi collagen làm đầy vết sẹo. Để làm mịn và săn chắc vùng da bị sẹo rỗ, sẹo lõm, bác sĩ sẽ đẩy nhanh các dưỡng chất vào sâu dưới vùng da bị sẹo và kết hợp sử dụng công nghệ Laser Co2 Fractional để loại bỏ các lớp sừng cứng, tế bào già cỗi trên bề mặt da. Với quy trình điều trị đạt chuẩn an toàn, vùng da bị sẹo lõm được làm đầy, làm mịn và săn chắc tự nhiên.

Qua bao nhiêu lần điều trị thì cho hiệu quả , giá tiền như thế nào?

Điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm tại Thẩm mỹ viện Kangnam với liệu trình từ 1-2 lần. Mức chi phí được áp dụng là 6-8 triệu/lần.

Trong trường hợp của bạn, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và xác đinh thời gian, chi phí điều trị cụ thể. Nếu còn vấn đề gì cần được tư vấn thêm, bạn liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được hỗ trợ giải đáp.

Chúc bạn sớm điều trị được sẹo rỗ hiệu quả!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Điều trị sẹo rỗ ở đâu mang lại hiệu quả tốt nhất?

>> Trị sẹo rỗ an toàn triệt để với công nghệ cấy da siêu vi điểm tại kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét