Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Chia sẻ bí quyết giảm béo sau sinh của tôi

Chia sẻ bí quyết giảm cân sau sinh của tôi - Tôi đã từng rất đau khổ vì thân hình béo mũm mĩm của mình bỗng tăng hẳn 20 kí so với thời điểm trước khi sinh con. Mặc dù cũng tập luyện và tham gia nhiều lớp thể dục thẩm mỹ nhưng tình hình không mấy khả quan. Chỉ đến khi tôi tìm ra được bí quyết giảm cân của riêng mình, tôi mới thực sự có được vóc dáng như mong muốn.

Chia sẻ bí quyết giảm cân sau sinh của tôi 1

Sau sinh, tôi đã tăng hẳn 20 kí so với thời điểm trước khi sinh

Sau sinh con được khoảng 8 tháng, tôi quyết tâm giảm béo bụng để trở lại dáng vẻ quyến rũ khi xưa. Lúc đầu, tôi cũng tuân thủ rất nghiêm ngặt chế độ ăn kiêng gồm chủ yếu là hoa quả, rau tươi, giảm các đồ ăn giàu chất béo và nói không với các đồ ăn nhanh. Tuy nhiên, việc khó nhất với tôi chính là việc từ bỏ những món ăn yêu thích vì đó cũng là sở thích của cả gia đình tôi. Vì mục tiêu làm đẹp của tôi mà cả gia đình cũng phải chuyển sang chế độ “ăn theo” của tôi. Tuy nhiên, sau một thời gian, tôi có giảm chút ít cân nặng nhưng khuôn mặt xanh xao hơn vì thiếu chất. Kế hoạch ăn kiêng để giảm cân sau đó cũng bị ngưng lại.

Chia sẻ bí quyết giảm cân sau sinh của tôi 2

Cả gia đình đã phải ăn theo chế độ ăn kiêng của tôi

Khoảng 3 tuần sau, tôi tiếp tục đăng ký một lớp aerobic và chăm chỉ luyện tập. Cứ 2 - 3/tuần, tôi lại khổ luyện với các bài tập về tay, bụng, hông và đùi. Mỗi tối sau buổi tập trở về nhà, tôi bơ phờ mệt mỏi, tay chân rã rời vì luyện tập quá sức. Chồng tôi thấy tôi mệt mỏi vậy cũng cấm tiệt chuyện tập tành.

Thế nhưng, khoảng 1 tháng sau, không thể chịu được thân hình đang một ngày phát phì của mình, tôi đã lên mạng tìm kiếm các phương pháp giúp giảm cân cấp tốc. Và thật tình cờ khi vào được một trang diễn đàn, tôi biết được rằng đã có rất nhiều người giảm cân thành công nhờ Laser S-Lipick tại thẩm mỹ viện Kangnam. Lúc đầu tôi cũng hết sức băn khoăn, cân nhắc không biết có nên giảm cân bằng phương pháp này không vì tôi cũng sợ có thể ảnh hưởng về sau.

Chia sẻ bí quyết giảm cân sau sinh của tôi 3

Chồng tôi cũng không lăn tăn gì khi tôi chọn giảm cân bằng Laser S-Lipick

Tuy nhiên, khi tìm hiểu kỹ về công nghệ giảm mỡ này, tôi biết đây là công nghệ giảm mỡ hàng đầu Hoa Kỳ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn y tế thế giới nên tôi quyết định bàn với chồng đến Kangnam để nghe tư vấn xem thế nào. Điều bất ngờ là chồng tôi cũng đồng ý với đề nghị của tôi mà không khó chịu hay lăn tăn gì cả.

Sau khi bàn bạc kỹ lưỡng, hai vợ chồng tôi đã đến gặp bác sĩ của thẩm mỹ viện nhờ tư vấn. Tôi được bác sĩ tư vấn kỹ lắm rồi tôi còn hỏi bác sĩ rất nhiều như về quy trình, chế độ chăm sóc, giá cả ra sao... Khi tư vấn xong, tôi thấy chi phí cũng hợp lý với túi tiền của mình và lại chỉ cần một lần duy nhất nên tôi quyết định giảm mỡ bằng Laser S-Lipick luôn.

Chia sẻ bí quyết giảm cân sau sinh của tôi 4

Kết quả, tôi đã giảm được số cân nặng như ý muốn chỉ với 1 lần thực hiện

Hiện tại, sau hơn 1 tháng tiến hành giảm mỡ bằng Laser S-Lipick, tôi đã giảm còn 52 cân. Với 52kg, tôi cảm thấy tràn đầy sinh lực, tay chân chắc khỏe, bụng nhỏ gọn và vòng ba săn chắc quyến rũ. Làn da của mình cũng sáng và mịn màng hơn. Ngày trước, mỗi khi leo lên cầu thang lên phòng ngủ là tôi thở hổn hển, nhưng đó là chuyện của quá khứ xưa kia rồi. Giờ đây, mọi nỗi lo lắng và buồn phiền về cân nặng đã được dẹp bỏ. Tôi thấy rất vui sướng, tôi cũng có chia sẻ bí quyết giảm cân này cho mấy chị chỗ làm, các chị ấy cũng háo hức muốn thử với Laser S-Lipick lắm.

Nếu chị em nào đang đau đầu và chưa tìm ra được phương pháp giảm cân hiệu quả có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick tại Kangnam nhé. Chúc chị em sớm có thân hình như mong muốn nhé.

Trích bài chia sẻ của chị Lê Thanh Ngà trên diendanthammy.Com

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Những cách giảm cân cho nữ đơn giản hiệu quả không ngờ đến

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser S Lipick

0 nhận xét:

Đăng nhận xét