Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Em phải điều trị sẹo thâm ở chân bằng phương pháp gì?

Câu hỏi tư vấn

Xin chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam! Cho em hỏi: da chân của em bị sẹo thâm khoảng 5 năm, có 3 vết sẹo thâm tròn to và xậm màu. Em phải điều trị bằng phương pháp gì? Có tốn thời gian không và chi phí là bao nhiêu? Thứ 7 và chủ nhật Thẩm mỹ viện có làm việc không vậy (vì ngày thường em bận công việc không có thời gian chữa trị được). Em xin cám ơn! (Nguyễn Ngọc Trinh - Đường 3/2 - Quận 10 - Tp. Hồ Chí Minh).

Trả lời

Chào bạn Ngọc Trinh!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam, thắc mắc của bạn về vấn đề trị sẹo thâm, chúng tôi giúp bạn trả lời như sau:

Em phải điều trị sẹo thâm ở chân bằng phương pháp gì?

Để điều trị sẹo thâm ở chân nhanh chóng và triệt để, phương pháp hiệu quả là áp dụng điều trị bằng công nghệ hiện đại. Một trong những công nghệ trị sẹo thâm được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao hiện nay là công nghệ Peeling. Công nghệ này hiện đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công và mang đến kết quả trị sẹo rất tốt.

Công nghệ Peeling sử dụng tinh chất I Peel để đắp lên vùng da bị sẹo thâm và tinh chất này sẽ tác động vào sâu bên trong lớp da, phá vỡ các tế bào sẹo thâm đã bị hư tổn, theo đó màu thâm của sẹo trên bề mặt da sẽ được tách nhẹ ra khỏi da, làn da được làm sáng dần lên sau điều trị.

Có tốn thời gian không và chi phí là bao nhiêu?

Chỉ với liệu trình điều trị từ 2-4 lần, mỗi lần khoảng 15 phút vết sẹo thâm sẽ mờ dần và biến mất khỏi bề mặt da. Chi phí mỗi lần điều trị từ 1-2 triệu/lần (tùy thuộc vào mức độ sẹo thâm của từng người).

Thứ 7 và chủ nhật Thẩm mỹ viện có làm việc không vậy?

Thứ 7 và chủ nhật Thẩm mỹ viện Kangnam vẫn làm việc bạn nhé! Bạn có thể đến và điều trị sẹo thâm bình thường. Bạn nên gọi điện đến tổng đài 1900 6466 để được đặt lịch tư vấn, thăm khám trước, giúp bạn không mất thời gian chờ đợi lâu.

Chúc bạn sớm loại bỏ được sẹo thâm ở chân!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách nào trị sẹo thâm trên mặt triệt để nhất

>> Giải pháp hữu hiệu giúp bạn trị sẹo thâm do bỏng bô xe máy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét