Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

“Tất tần tật” các cách trị sẹo thâm hiệu quả tại nhà

Chắc chắn ai cũng cảm thấy “khó chịu” khi những vết sẹo thâm “ngự trị” trên “mặt tiền”, đặc biệt là bạn gái. &Ldquo;Tất tần tật” các cách trị sẹo thâm hiệu quả tại nhà dưới đây sẽ là cẩm nang giúp bạn có thêm kiên thức để loại bỏ những vết sẹo thân đáng ghét.

“Tất tần tật” các cách trị sẹo thâm hiệu quả tại nhà 1

&Ldquo;Tất tần tật” các cách trị sẹo thâm hiệu quả tại nhà 

Sẹo thâm thường hình thành do bị mụn trứng cá hoặc do nguyên nhân khác như bỏng bô xe máy… Dù với nguyên nhân nào thì sẹo thâm cũng là nguyên nhân gây mất tự tin. Vì thế để làm giảm tình trạng sẹo thâm, bạn có thể làm theo một số công thức điều trị sau:

Dưa chuột

Bạn chỉ cần thái dưa chuột thành những lát mỏng và đắp lên những vết sẹo thâm. Bạn nến áp dụng cách này thường xuyên, sau một thời gian kiên trì thực hiện những vết sẹo thâm của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Chanh

Trong chanh có chất chất tẩy trắng tự nhiên, do đó chúng khá hiệu quả để điều trị sẹo thâm. Với chanh, bạn chỉ cần thoa nhẹ nhàng lên làn da bị sẹo thâm. Bạn nên chú ý không nên lạm dụng bôi quá nhiều chanh lên mặt. Bạn nên sử dụng kết hợp thoa lớp kem dưỡng ẩm lên da sau khi sử dụng chanh.

“Tất tần tật” các cách trị sẹo thâm hiệu quả tại nhà 2

Chanh giúp làm mờ các vết sẹo thâm hiệu quả

Nghệ tươi

Nghệ từ lâu vẫn thường được coi là “thần dược” trong điều trị sẹo thâm. Nghệ giúp làm lành vết thương và kháng viêm hiệu quả. Hãy lấy nghệ tươi giã nhỏ hoặc trộn với mật ong, đắp lên những vết sẹo thâm.

Các loại tinh dầu

Bạn hãy massage vết sẹo của bạn với dầu ô liu nhiều lần một ngày để có thể khiến vết sẹo mờ dần. Tinh dầu oliu cũng có khả năng kháng viêm, làm lành sẹo nhanh.

Sử dụng tinh dầu cây trà thoa lên vết sẹo lặp lại nhiều lần trong ngày. Kiên trì thực hiện sẽ giúp bạn đẩy lùi được tình trạng sẹo thâm trên da mặt.

“Tất tần tật” các cách trị sẹo thâm hiệu quả tại nhà 3

Các loại tinh dầu giúp trị sẹo thâm rất tốt

Bạn có thể sử dụng thoa tinh dầu hoa oải hương lên những vết sẹo thâm ngày 2 lần.

Tỏi

Rất đơn giản, bạn chỉ cần  cắt một nhánh tỏi và sau đó sử dụng nó để chà vào những vết sẹo thâm trên mặt. Tỏi giúp làm mờ sẹo và ngăn ngừa những vết sẹo mới hình thành.

Mật ong

Mật ong được xem là thần dược đối với sắc đẹp. Hãy thoa mật ong lên những vết sẹo thâm, da mặt bạn sẽ trở nên sáng hơn nếu kiên trì thực hiện đều đặn hằng tuần.

Nha đam

Gel nha đam luôn được sử dụng trong việc ngăn ngừa những vết thương mới hình thành và giảm mờ các vết sẹo thâm trên da. Hãy thoa tinh dầu lô hội trực tiếp lên làn da bị sẹo thâm, chúng sẽ giúp bạn kháng viêm, làm lành sẹo hiệu quả.

Trà xanh

Thấm nước trà xanh rồi thoa lên những vết sẹo thâm. Trà xanh sẽ có tác dụng làm mờ vết sẹo của bạn và không lâu sẽ giúp bạn điều trị sẹo thâm rất hiệu quả.

“Tất tần tật” các cách trị sẹo thâm hiệu quả tại nhà 4

Nha đam có khả năng giúp làm mờ sẹo thâm trên mặt

Vitamin E

Bạn có thể thoa viên nang Vitamin E trực tiếp lên các vết sẹo hoặc uống bổ sung vitamin E để giúp tái tạo một làn da mới.

Lưu ý: Bạn hãy lựa chọn cho mình cách điều trị sẹo thâm phù hợp và thực hiện chúng kiên trì để có hiệu quả cao nhé!

Nếu bạn không muốn mất nhiều thời gian thực hiện điều trị với những cách trên, bạn có thể tìm đến giải phap trị sẹo thâm bằng công nghệ cao. New E-light và tinh chất Peeling được đánh giá là công nghệ trị sẹo thâm hiệu quả hiện nay. Công nghệ này đáp ứng tiêu chí hiệu quả, an toàn, không xâm lấn, không gây đau rát và không có bất kỳ khó chịu hay đau đớn nào trong quá trình điều trị. New E-light và tinh chất Peeling sẽ trả lại cho bạn làn da sáng mịn và hết sẹo thâm. Công nghệ đang được áp dụng điều trị tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn có thể liên hệ qua Hotline 19006466 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được tư vấn.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm 

>> Trị sẹo thâm bằng New E Light có mất nhiều thời gian không

>> Trị sẹo thâm tại kangnam an toàn - Hiệu quả cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét