Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Lục ảnh thuở nhỏ của các mỹ nhân Việt sở hữu má lúm

Lục ảnh thuở nhỏ của các mỹ nhân Việt sở hữu má lúm - Những bức ảnh thuở nhỏ của các sao luôn được nhiều fan hâm hộ tò mò và tìm kiếm. Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh từ thuở nhỏ của các mỹ nhân Việt để thấy họ đã thay đổi như thế nào theo thời gian nhé.

1. Hoa hậu Diễm Hương

Lục ảnh thuở nhỏ của các mỹ nhân Việt sở hữu má lúm đồng tiền 1

Hoa hậu Diễm Hương cực đáng yêu với lúm đồng tiền ngay từ thuở nhỏ

Đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt, Diễm Hương chủ yếu hoạt động từ thiện và tham gia các sự kiện. Không nói quá nhiều về chuyện tình cảm, 3 năm đăng quang hoa hậu, Diễm Hương đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Được nhiều người biết đến hơn, bị "soi" nhiều hơn mỗi khi ra ngoài, có những chuyện xảy ra khiến cô buồn muốn khóc. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng vượt qua và lấy lại được tinh thần, đồng thời, cô cũng nhận được nhiều sự đồng cảm từ phía công chúng.

2. Siêu mẫu Thanh Hằng

Lục ảnh thuở nhỏ của các mỹ nhân Việt sở hữu má lúm đồng tiền 2

Ngoài chiều cao nổi bật, nụ cười má lúm cũng là điểm cộng rất lớn cho Thanh Hằng

Có thể nói siêu mẫu Thanh Hằng là người mẫu thành công nhất tính cho đến thời điểm hiện tại. Từ vai trò là một siêu mẫu với chiều cao “khủng”, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và cũng gặt hái được rất nhiều thành công. Thanh Hằng luôn được khán giả biết đến và yêu mến với gương mặt Á Đông và nụ cười rạng ngời nhờ đôi má lúm đồng tiền.

3. Ca sĩ Thanh Thảo

Lục ảnh thuở nhỏ của các mỹ nhân Việt sở hữu má lúm đồng tiền 3

Ngày bé, Thanh Thảo trông khá "cute" mặc dù chưa lộ rõ má lúm đồng tiền duyên

Lục ảnh thuở nhỏ của các mỹ nhân Việt sở hữu má lúm đồng tiền 4

Đôi má lúm đồng tiền giúp Thanh Thảo trẻ trung hơn

Với bộn bề lo toan cho cuộc sống và sự nghiệp nhưng người ta vẫn luôn thấy ở nữ ca sĩ Thanh Thảo vẻ vui tươi, trẻ trung. Có lẽ đó chính là nhờ nụ cười duyên với má lúm đồng tiền luôn hiện hữu trên khuôn mặt của cô. Rất nhiều người hâm mộ nhận xét rằng Thanh Thảo đang đẹp lên từng ngày chứ không hề “mất điểm” do tuổi tác. Vẻ đẹp trẻ trung không tuổi của cô ca sĩ xinh đẹp và tài giỏi luôn này luôn được mọi người yêu mến và nể phục.

Bạn có đang mong ước được sở hữu một đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh và đáng yêu như các sao Việt kể trên? Thật đơn giản và dễ dàng, hiện nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, chỉ với 20 phút bạn đã có thể sở hữu đôi má lúm như mong ước nhờ kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật.

Để thực hiện tạo má lúm đồng tiền, các bác sĩ chỉ cần thực hiện một mũi khâu nhỏ xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã có thể sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo. Kỹ thuật được thực hiện từ trong miệng nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da. Hiện, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật đã được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất thành công cho khách hàng. Vì vậy, để được tư vấn thêm về phương pháp này, bạn có thể gọi điện đến số Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn, hoặc bạn cũng có thể để lại thông tin liên hệ theo form bên dưới, chúng tôi sẽ liên lạc và tư vấn giúp bạn.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Má lúm đồng tiền và những bật mí mới được hé lộ

>> Tiêu chí nào đánh giá một lúm đồng tiền "nhân tạo" đẹp?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét