Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Bôi kem giảm béo có thực sự hiệu quả?

Béo phì thừa cân là hiện tượng tích mỡ dưới da, là mầm mống gây ra các bệnh nguy hiểm cho sức khỏe. Đánh vào tâm lý này, nhiều nhãn hàng mỹ phẩm đã có những nghiên cứu và giới thiệu các loại mỹ phẩm giảm béo với những lời quảng cáo rất hấp dẫn. Vậy thực hư việc bôi kem giảm béo có mang lại hiệu quả?

Bôi kem giảm béo có thực sự hiệu quả? 1

Nhiều chị em tìm mọi cách giảm béo để đạt được vóc dáng như ý nhất

Trong cuộc sống hiện đại, khi mà chị em phụ nữ phải đối mặt với nhiều áp lực từ công việc, gia đình... Không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân, thì những lời quảng cáo "không cần tập thể dục, không cần massage, chỉ thoa kem đều đặn mỗi ngày từ 1 - 2 lần sẽ có một vóc dáng thon gọn..." quả là hấp dẫn và thu hút với tất cả các chị em.

Bôi kem giảm béo hiệu quả đến đâu?

Trong các loại kem giảm béo làm tan mỡ, thành phần chính là chất caffeine và các loại tinh dầu ớt tiêu đỏ, sáp ong tự nhiên, gừng cùng các thành phần thiên nhiên khác, được quảng bá với công dụng là có khả năng nhanh chóng thấm sâu vào lớp da, kết hợp đưa những chất khác vào để phá hủy mỡ, kích thích đốt mỡ và thải hồi mỡ qua đường mồ hôi và nước tiểu, ngăn ngừa tiếp nạp mỡ dư thừa vào cơ thể từ thức ăn...

Bôi kem giảm béo có thực sự hiệu quả? 2

Bôi kem giảm béo có thực sự mang lại hiệu quả?

Tuy nhiên, thực tế việc làm tan mỡ chưa thấy đâu mà chuyện chị em sau khi dùng kem phải đi khám bác sĩ không còn là chuyện hiếm gặp. Do trong kem giảm béo có chứa chất kích ứng mạnh như ớt, gừng lại bôi rộng trên vùng da mỏng nên người dùng thường có cảm giác nóng rát. Những người có làn da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng, nhẹ thì ửng đỏ tại chỗ bôi, nặng hơn có thể phồng và rộp da, chảy nước và sau đó là nổi mụn. Đã có nhiều trường hợp bị dị ứng, viêm da do kem giảm béo, phải điều trị dài ngày mới khỏi.

Đi tìm giải pháp giảm béo hiệu quả và an toàn

Cách lắc vòng giúp giảm béo cực nhanh cho chị em 4

Giảm mỡ thừa Laser S-Lipick triệt để một lần duy nhất, hiệu quả vĩnh viễn

Giảm béo để có thân hình thon gọn là mong muốn chính đáng của bất kì chị em phụ nữ nào, tuy nhiên, để giảm béo được hiệu quả cần phải lựa chọn được phương pháp khoa học. Hiện nay, một trong số những phương pháp giảm béo lý tưởng nhất, được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn đó chính là công nghệ Laser S-Lipick.

Nhờ tác động thông minh của sóng Laser S-Lipick, sự liên kết giữa các tế bào mỡ sẽ bị đứt gãy, các tổ chức mỡ cứng Cellulite phá vỡ mà không gây đau đớn cho bạn. Kỹ thuật này giúp giải phóng tối đa lượng mỡ tích tự dưới da, giúp loại bỏ lượng mỡ dư thừa một cách triệt để, vĩnh viễn. Khác với các công nghệ giảm béo thông thường, khi điều trị giảm béo bằng Laser S-Lipick các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng, được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng. Do đó, mỡ không có khả năng tích tụ trở lại.

Top 5 thực phẩm giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh nhất 7

Bác sĩ tiến hành giảm béo Laser S-Lipick cho khách hàng

Toàn bộ quá trình giảm mỡ bụng không sử dụng "dao kéo" nên hoàn toàn không để lại bất cứ dấu vết nào trên cơ thể, không chảy máu, không tổn thương, không để lại biến chứng, thích hợp nếu bạn có cơ địa dị ứng hoặc sợ phẫu thuật. Đặc biệt, sau khi lấy lượng mỡ dư thừa ra khỏi vùng da điều trị, các bác sĩ sẽ sử dụng năng lượng từ laser sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Do vậy, khi bạn giảm béo bằng công nghệ Laser S-Lipick có thể thấy ngay kết quả, đặc biệt vùng da điều trị cũng trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Bôi kem giảm béo có thực sự hiệu quả? 6

giam-beo-theo-lieu-trinh-4

giam-beo-theo-lieu-trinh-2

Kết quả giảm béo bằng Laser S-Lipick tại TMV Kangnam

Hiện công nghệ giảm béo Laser S-Lipick đang được ứng dụng độc quyền tại TMV Kangnam. Để được tìm hiểu chi tiết về công nghệ này, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của Thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Muốn giảm mỡ bụng hiệu quả nên làm thế nào?

>> Những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tức thì

0 nhận xét:

Đăng nhận xét