Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Hình xăm ở bắp tay xóa mấy lần mới hết sạch?

Câu hỏi tư vấn

Cả bắp tay trái và phải mình đều xăm hình cả. Bắp bên trái có xăm hình con rồng nhỏ, bắp tay phải thì xăm hình con hổ khá to. Mình rất muốn xóa bỏ tất cả hình xăm ở bắp tay để chuẩn bị đi xuất khẩu lao động. Hình xăm ở bắp tay xóa mấy lần mới hết sạch? Mình biết trung tâm có ứng dụng công nghệ xóa xăm khá nhanh và hiệu quả. Xin bác sĩ tư vấn giúp mình với. ( Duy Mạnh - Tuyên Quang)

Trả lời

Anh Mạnh thân mến!

Đúng như anh Mạnh đã tìm hiểu. Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng xóa hình xăm bằng công nghệ laser Toning rất thành công mang lại niềm vui cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước. Đây là dòng laser màu tiên tiến bậc nhất của Mỹ đã được đưa vào ứng dụng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới và chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng. Được giới chuyên môn đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn, laser Toning đã chứng tỏ những ưu điểm vượt trội sau khi đã trải qua các bước quy trình kiểm định, giám sát thực tế của Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ ( FDA).

Nhờ có nguyên lý hoạt động khá thông minh bởi bởi sự kết hợp hoàn hảo của bước sóng ngắn và dài, khi tiếp xúc với hình xăm, laser Toning phát ra chùm tia cực mỏng sẽ nhanh chóng tập trung  tác động, phá vỡ làm đứt gãy liên kết chặt chẽ các sắc tố của mực xăm mà không phát tán hay gây tổn thương tới vùng da lân cận. Các sắc tố sau khi tác động sẽ được phân giải thành hàng ngàn hạt nhỏ li ti rồi đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên. Màu mực xăm sẽ nhanh chóng mờ dần và biến mất hoàn toàn một cách nhanh chóng.

Hình xăm ở bắp tay xóa mấy lần mới hết sạch?  Thông thường, liệu trình điều trị xóa xăm bằng laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam được tiến hành từ 4-6 lần tùy thuộc vào diện tích, loại mực, độ nông sâu của hình xăm

Chính vì vậy, để đưa ra chính xác liệu trình điều trị phù hợp với hình xăm ở bắp tay, anh Mạnh nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được trực tiếp các bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám và tư vấn. Mọi vấn đề thắc mắc, anh cũng có thể liên hệ tới Hotline 19006466  để được giải đáp cụ thể nhé!

Chúc anh sức khỏe và thành công!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam 

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Ẩn chứa mối nguy hiểm tiềm tàng từ mốt xăm hình 

>> Xóa hình xăm an toàn không để lại sẹo bằng công nghệ Laser Toning

0 nhận xét:

Đăng nhận xét