Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Trị hôi nách tại thẩm mỹ viện Kangnam có gì khác biệt?

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ uy tín ứng dụng công nghệ hút bỏ nội soi tiên tiến nhất và đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai có nhu cầu trị hôi nách. Vậy trị hôi nách tại thẩm mỹ viện Kangnam có gì khác biệt?.

1. TMV Kangnam ứng dụng độc quyền công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi tiên tiến

Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang ứng dụng độc quyền rất thành công công nghệ hút bỏ nội soi tiên tiến hiện đại nhất đã được kiểm nghiệm và  chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả  bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA, mang lại cho hàng ngàn khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về kết quả điều trị. 

Sự ra đời của công nghệ mang lại bước đột phá lớn trong lĩnh vực điều trị hôi nách bởi những tính năng vượt trội mà chưa có phương pháp nào đạt được. Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được đánh giá rất cao, đảm bảo các yếu tố  an toàn, nhanh chóng, hiệu quả triệt để, không tái phát. 

Trị hôi nách tại thẩm mỹ viện Kangnam11

TMV Kangnam ứng đụng độc quyền công nghệ trị hôi nách tiên tiến nhất hiện nay

- Trị hôi nách dứt điểm chi sau 1 lần duy nhất:  Phương pháp này hoàn toàn không cần rạch da mà bác sĩ chỉ chích một nốt nhỏ ở vùng nách để đưa ống hút nội soi có gắn camera và đèn chiếu sáng vào vùng nách. Với thiết bị nội soi hiện đại, bác sĩ sẽ truyền tải tín hiệu phóng to lên màn hình toàn bộ cấu trúc tuyến mồ hôi gây mùi và nhanh chóng hút bỏ tận gốc giúp trị hôi nách vĩnh viễn  chỉ sau một lần duy nhất.

- Đảm bảo an toàn tuyệt đối : Nhờ thiết bị nội soi hiện đại sẽ cho phép bác sĩ tiến hành thực hiện một cách chuẩn xác, hoàn toàn không xâm lấn, không gây tổn thương tới cấu trúc vùng da xung quanh. 

- Không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Sau điều trị, bạn có thể trở lại làm việc và sinh hoạt bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị.

2. Trị hôi nách tại thẩm mỹ viện Kangnam được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ chuyên sâu

Thẩm mỹ viện Kangnam có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Các bác sĩ đều có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài nên hiểu biết chính xác, chi tiết về các công nghệ hiện đại thẩm mỹ để ứng dụng một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Trị hôi nách tại thẩm mỹ viện Kangnam444

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn tại Kangnam 

Đặc biệt, đến với dịch vụ trị hôi nách tại Kangnam, bạn sẽ được trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị bởi các chuyên gia bác sĩ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện thành công cho hàng ngàn ca hút tuyến mồ hôi. Kỹ thuật được các bác sĩ Kangnam tiến hành điều trị nhẹ nhàng, chuẩn xác đảm bảo an toàn tuyệt đối và mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho mọi khách hàng.

3. TMV Kangnam điều trị hôi nách theo quy trình an toàn, đạt chuẩn

Trị hôi nách tại thẩm mỹ viện Kangnam699

Bác sĩ Kangnam đang đánh dấu vùng điều trị cho khách hàng

 Luôn đặt lợi ích và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, quy trình điều trị hôi nách tại thẩm mỹ viện Kangnam được tiến hành rất chuyên nghiệp, khoa học, đạt chuẩn FDA, tuân thủ đúng quy định của Bộ Y tế đảm bảo mang lại an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Bước 2: Đánh dấu, khoanh vùng

Bước 3:  Gây tê tại chỗ

Bước 4: Tiến hành hút bỏ nội soi

Bước 5:  Băng ép

4. Trị hôi nách tại thẩm mỹ viện Kangnam đảm bảo trị hôi nách dứt điểm

Trị hôi nách tại thẩm mỹ viện Kangnam97

Mọi khách hàng đều hài lòng với kết quả điều trị

 Chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất, mùi hôi nách sẽ được loại bỏ vĩnh viễn, không còn khả năng tái phát trở lại, vùng da dưới cánh tay trở nên khô thoáng, săn chắc, láng mịn, không để lại sẹo. Thực tế, mọi khách hàng sau khi điều trị tại Kangnam đều có phản hồi tích cực và đánh giá rất cao về kết quả đạt đượcNhiều khách hàng bị hôi nách lâu năm khi tiến hành điều trị bằng hút bỏ nội soi đều rất hài lòng với kết quả chữa trị.

5. TMV Kangnam – Luôn có hệ thống chăm sóc khách hàng tốt

Trị hôi nách tại thẩm mỹ viện Kangnam86

Chế độ chăm sóc khách hàng tại Kangnam được đánh giá rất cao

Sự chuyên nghiệp và chu đáo trong cách phục vụ của Kangnam luôn được khách hàng đánh giá cao. Tại Kangnam với đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp luôn đảm bảo sẽ đem lại lợi ích và những giá trị phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng.

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn. Hoặc để lại thông tin theo form dưới, mọi thắc mắc của bạn sẽ được bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam giải đáp chi tiết.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách trị hôi nách hiệu quả nhất hiện nay

>> Bật mí nơi trị hôi nách uy tín nhất hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét