Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Những cách làm giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất không thể bỏ qua

Mỡ bụng dưới tích tụ nhiều là do thói quen ăn uống không có sự kiểm soát và lười vận động cơ thể. Những cách làm giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất không thể bỏ qua dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn nếu muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Những cách làm giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất không thể bỏ qua 1

Những cách làm giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất không thể bỏ qua

Massage để giảm mỡ bụng

Không chỉ là biện pháp dùng làm đẹp tại các spa hay được  các chị em biết tới như một biện pháp chăm sóc da hữu hiệu. Massage cũng có thể làm giảm mỡ bụng dưới khá hiệu quả, chỉ cần bạn làm đúng cách:

Những cách làm giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất không thể bỏ qua 2

Cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả với các động tác massage

Động tác 1: Sử dụng cả 2 lòng bàn tay để tạo thành một đường tròn từ phải sang trái. Áp dụng nơi vùng bụng dưới và thắt lưng. Liên tục chuyển động như vậy ít nhất 5 lần.

Động tác 2: Áp dụng cả 2 lòng bàn tay bắt đầu từ vùng dưới ngực chạy dọc xuống bụng theo đường sóng với tác dụng thúc đẩy chất béo bị phân hủy và thoát nước cho vùng bụng.

Tập thể dục thẩm mỹ

Những cách làm giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất không thể bỏ qua 3

Tập thể dục thẩm mỹ là cách làm giảm mỡ bụng dưới được khuyến khích

Tập thể dục thẩm mỹ thường xuyên và đều đặn sẽ giúp bạn đốt cháy calo và lượng mỡ thừa vùng bụng dưới nhanh và hiệu quả, từ đó giúp bạn nhanh chóng sở hữu một thân hình cân đối, săn chắc cùng vòng eo thon gọn.

Giảm nhịp thở

Giảm nhịp thở cũng là cách giảm mỡ bụng dưới đơn giản mà bạn có thể áp dụng bất cứ lúc nào, kể cả khi đang làm việc. Bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi hay căng thẳng, bạn hãy giảm dần nhịp thở, nó sẽ có tác dụng giảm mỡ vùng bụng dưới khá tốt.

Các cách làm giảm mỡ bụng dưới ở trên có thể giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả nhưng bạn cần phải bỏ ra khá nhiều thời gian trong ngày, không chỉ có thế, những cách này đòi hỏi sự kiên trì cao độ và không được tập luyện đứt quãng vì điều đó sẽ khiến những bài tập trở nên vô tác dụng. Nếu muốn nhanh chóng loại bỏ mỡ vùng bụng dưới để sở hữu một thân hình hoàn hảo mà không mất thời gian tập luyện, bạn có thể sử dụng công nghệ giảm béo Laser S-Lipick tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhanh chóng bạn nên biết 3

Laser S-Lipick sử dụng năng lượng sóng laser để giảm mỡ

Laser S-Lipick là công nghệ giảm mỡ tích hợp của những đặc tính thông minh theo tiêu chuẩn công nghệ Hoa Kỳ giúp giảm mỡ bụng dưới rất hiệu quả.

Laser S-Lipick là kỹ thuật đốt laser phân hủy mỡ. Sóng laser sẽ tác động sâu vào từng tế bào bên trong lớp mỡ, đốt nóng và phá hủy hoàn toàn các mô mỡ kể cả các mô mỡ rắn chắc nhất, làm đứt gãy các tổ chức Celluie, hóa lỏng và giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da sau đó đưa nhẹ nhàng ra khỏi cơ thể. Đây là cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả nhất đã được công nhận trên toàn thế giới.

Khám phá cách giảm mỡ đùi nhanh nhất chỉ sau 1 giờ 4

Các bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser S-Lipick cho khách hàng

Bên cạnh đó, sóng Laser còn có tác dụng kéo căng các cơ giúp tái cấu trúc hệ thống cơ tại vùng điều trị để tạo dáng cơ thể thon gọn hoàn hảo đồng thời giúp tăng sinh collagen tại vùng điều trị để làm săn chắc và căng mịn da, khắc phục hoàn toàn tình trạng lồi lõm và chảy xệ của các phương pháp giảm mỡ khác.

Công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick giúp loại bỏ 90% - 95% lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, đồng thời làm cho vùng da điều trị trở nên săn chắc và mịn màng hơn. Đây là công nghệ giảm mỡ vô cùng hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, không xâm lấn, không đau rát, không để lại sẹo.

Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhanh chóng bạn nên biết 5

Kết quả khách hàng giảm mỡ bụng dưới bằng Laser S-Lipick

Nếu muốn tìm hiểu thêm về công nghệ Laser S-Lipick bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi vào Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> "Bỏ túi" 2 cách làm giảm mỡ bụng nhanh chóng tại nhà 

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser S lipick tại kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét