Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Bài tập thể dục làm giảm mỡ bụng nhanh chóng

Vòng eo sồ sề sau sinh nở luôn là nỗi ám ảnh của tất cả các chị em. Đây là vấn đề không của riêng ai bởi trong thời gian mang thai, bụng bầu to lên đáng kể để chứa em bé nên sau sinh không thể về lại vóc dáng ngay được. Tuy nhiên, với các bài tập thể dục làm giảm mỡ bụng nhanh chóng dưới đây hoàn toàn có thể giúp chị em lấy lại được vóc dáng như mong muốn.

Bài tập thể dục làm giảm mỡ bụng nhanh chóng 1

Bài tập giảm mỡ bụng với lưng

Bài tập với lưng

Bạn chuẩn bị ở tư thế ngồi thẳng, lưng không tựa vào ghế, hai vai hướng thẳng lên phía trên. Sau đó, hít thở thật sâu 10 lần, mỗi lần thở ra thật mạnh sao cho bụng thóp lại về phía lưng. Bài tập thể dục làm giảm mỡ bụng này không chỉ giúp giảm cân mà còn rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Bài tập với tay

Bài tập thể dục làm giảm mỡ bụng nhanh chóng 2

Bài tập thể dục làm giảm mỡ bụng nhanh chóng với tay

Để làm giảm mỡ bụng, bạn chỉ cần ngồi trên mép ghế, hai tay giơ thẳng lên quá đầu hoặc có thể đưa hướng về phía trước. Tiếp đó, đứng thẳng người dậy đồng thời hít thở từ từ, rồi nhẹ nhàng ngồi lại vị trí ghế ban đầu. Lặp đi lặp lại động tác này 10 lần.

Bài tập với chân

Bài tập thể dục làm giảm mỡ bụng nhanh chóng 3

Bài tập giảm mỡ bụng với chân

Bạn đứng phía sau ghế, hai tay nắm vững phần tựa của ghế, tay phải giơ thẳng lên phía trên rồi từ từ đặt xuống đồng thời chân phải đưa ra phía sau, giữ tư thế này khoảng 30 giây. Sau đó, bạn đổi bên, tay trái và chân trái làm động tác tương tự.

Bài tập kết hợp cả tay và chân

Bài tập thể dục làm giảm mỡ bụng nhanh chóng 4

Bài tập thể dục làm giảm mỡ bụng kết hợp tay với chân

Tư thế đứng thẳng, một tay bám lấy ghế, tay còn lại giơ thẳng lên phía trên. Một chân giữ vững đồng thời đẩy mạnh chân còn lại sang ngang. Lưu ý, tay nào bám ghế thì chân cùng hướng với nó phải giữ vững. Lặp đi lặp lại động tác này 20 lần cho đều cả hai bên cánh tay và chân.

Bài tập tổng hợp

Bài tập thể dục làm giảm mỡ bụng nhanh chóng 5

Bài tập giảm mỡ bụng tổng hợp

Bạn chuẩn bị ở tư thể ngồi ngay ngắn trên ghế, tay phải cho ra phía sau lưng, tay trái để lên đầu gối của chân phải, xoay người sang phải để kéo căng cơ bụng đồng thời hít thở nhẹ nhàng. Động tác này kéo dài 30 giây sau đó đổi bên.

Những bài tập thể dục làm giảm mỡ bụng ở trên cho hiệu quả khá tốt. Tuy nhiên, bạn cần phải thực hiện đều đặn hàng ngày và bạn sẽ thấy hiệu quả sau từ 1 - 3 tháng tập luyện. Nếu bạn không có thời gian để tập luyện cũng như để chờ đợi được kết quả, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick - công nghệ giảm mỡ tiên tiến nhất của Mỹ. Công nghệ giảm mỡ này đang được chuyển giao độc quyền và ứng dụng rất thành công tại TMV Kangnam.

Bài tập thể dục làm giảm mỡ bụng nhanh chóng 6

Năng lượng từ sóng Laser S-Lipick giúp giảm mỡ bụng triệt để

Laser S-Lipick là công nghệ giảm mỡ tiên tiến nhất hiện nay với những đặc điểm vượt trội như: Giảm mỡ triệt để, không gây xâm lấn, không để lại biến chứng, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng mà tuyệt đối an toàn sẽ mang lại cho bạn một vòng eo săn chắc, thon gọn như mong muốn. Chỉ với một lần điều trị duy nhất, 95 % lượng mỡ thừa được đưa ra ngoài cơ thể, nhanh chóng trả lại cho bạn vóc dáng thon gọn và cân đối nhất.

Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được trực tiếp các bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam trực tiếp thăm khám, tư vấn tỉ mỉ về giải pháp giảm mỡ, cam kết đem lại cho bạn kết quả giảm mỡ tối ưu.

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia tư vấn trực tiếp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Những bài tập giúp giảm mỡ bụng dễ thực hiện nhất

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser S lipick

0 nhận xét:

Đăng nhận xét