Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Chi phí tạo má lúm đồng tiền là bao nhiêu?

Câu hỏi tư vấn

Chào các bác sĩ! Em là Phi Hùng, năm nay em 22 tuổi. Mặc dù là con trai nhưng em lại rất thích có đôi má lúm duyên như các bạn gái. Ngoài ra, em cũng được biết đôi má lúm có thể mang lại nhiều may mắn cho ai sở hữu nó. Vì vậy, mà em đang muốn đi tạo một đôi má lúm. Tuy nhiên, em muốn hỏi chi phí tạo má lúm đồng tiền cho nam là bao nhiêu thưa bác sĩ, liệu có đắt hơn so với tạo má lúm cho nữ không ạ?

Trả lời

Bạn Phi Hùng thân mến!

Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn  gửi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Hiện nay, việc sở hữu một đôi má lúm đồng tiền duyên dáng không chỉ còn là ước muốn của các bạn nữ mà nó đã trở thành ước mong của không ít các bạn trai. Bởi đúng như bạn Hùng nói, đôi má lúm đồng tiền sẽ giúp mang lại nhiều may mắn cho những ai may mắn sở hữu nó. Mặc dù đây chỉ là quan niệm của nhiều người nhưng không thể phủ nhận thực tế, đôi má lúm giúp "chủ nhân" thêm tự tin và nổi bật hơn rất nhiều trước mọi người.

Tạo má lúm đồng tiền là kỹ thuật được thực hiện cho cả nam và nữ, mọi quy trình đều được tiến hành giống nhau. Các bác sĩ sẽ tiến hành một mũi khâu nhỏ xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được đánh dấu. Vì được thực hiện trong miệng nên sau khi tiến hành tạo má lúm sẽ không để lại sẹo hay dấu vết gì.

Vậy chi phí tạo má lúm đồng tiền là bao nhiêu? Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí tạo má lúm đồng tiền là 5 triệu/bên, đây cũng là chi phí tạo má lúm áp dụng cho cả nam và nữ.

Đặc biệt, với đội ngũ bác sĩ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm và được tu nghiệp tại các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang đến cho bạn kết quả tạo má lúm như mong ước.

Nếu bạn Phi Hùng còn thắc mắc gì, bạn có thể qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn cho bạn. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến Hotline: 19006466 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn sớm sở hữu đôi má lúm như mong ước!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Tạo má lúm đồng tiền áp dụng cho trường hợp nào?

>> Tạo má lúm đồng tiền - Khơi dậy nét duyên của phụ nữ Á Đông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét