Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

"Tậu" đôi má lúm đồng tiền xinh xắn chỉ với 20 phút!

Theo nhiều người quan niệm, má lúm đồng tiền không chỉ là nét duyên trời phú mà nó còn là biểu tượng cho sự may mắn và thành công. Việc sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn đã từng là mơ ước của nhiều cô gái nhưng giờ chỉ cần vài chục phút mơ ước đó dễ dàng thành hiện thực.

Má lúm đồng tiền tạo nên nét duyên ngầm cho "chủ nhân" sở hữu

Sở hữu một đôi má lúm duyên dáng là mong ước của rất nhiều bạn gái hiện nay

Theo nhiều nghiên cứu đã khẳng định, lúm đồng tiền thực chất chỉ là một khuyết tật nhỏ ở trên má. Tuy nhiên, nó lại tạo nên một điểm nhấn giúp khuôn mặt thêm xinh xắn và đáng yêu hơn. Má lúm đồng tiền có thể hình thành ở các bộ phận khác nhau trên cơ thể tập trung nhiều hơn cả là ở trên gương mặt. Khi lúm đồng tiền xuất hiện trên khuôn mặt thì có thể dễ dàng nhìn thấy được.

Tuy nhiên, có nhiều người chỉ có đôi má lúm đồng tiền lúc nhỏ, còn khi lớn lên hoàn toàn không còn nữa. Bởi vì má lúm đồng tiền có thể thay đổi cùng với sự phát triển của cơ bắp, các chất béo trong cơ thể tăng hoặc giảm cũng ảnh hưởng đến má lúm đồng tiền.

"Tậu" đôi má lúm đồng tiền xinh xắn chỉ với 20 phút!

Theo kinh nghiệm dân gian thì việc ăn quả lựu hay uống nước ép lựu sẽ giúp con cái sinh ra có thể sở hữu đôi má lúm dễ thương. Tuy nhiên những cách này đều không thể mang lại cho bạn hiệu quả mà chỉ là những biện pháp truyền miệng nhau chưa được khoa học công nhận.

Tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật chỉ với 20 phút

Các bác sĩ tiến hành tạo má lúm cho khách hàng

Để tạo được đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên như thật, bạn có thể tham khảo phương pháp tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật. Đây là kỹ thuật được thực hiện khá đơn giản, nhanh chóng và tuyệt đối an toàn nên càng ngày càng có nhiều người tìm đến phương pháp tạo má lúm không phẫu thuật để biến ước mơ sở hữu đôi má lúm đồng tiền thành hiện thực. Hiện phương pháp này đã được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất hiệu quả cho đông đảo khách hàng.

Quá trình tạo má lúm đồng tiền được thực hiện trong khoảng 20 phút. Trước khi bắt đầu thực hiện, bác sĩ đo vẽ, xác định và đánh dấu vị trí tạo má lúm đồng tiền. Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cho khách hàng để khách hàng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì trong quá trình thực hiện. Tiếp theo, bác sĩ sẽ trích một nốt nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Tại đây, bác sĩ sẽ thực hiện một mũi khâu nhỏ xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được đánh dấu. Má lúm sẽ xuất hiện khi bạn vận động cơ mặt (cười hoặc nói chuyện).

Kết quả sau thực hiện kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật

Do phương pháp tạo má lúm này không cần phải phẫu thuật, không cắt rạch da nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sau thực hiện. Bạn sẽ nhanh chóng có được đôi má lúm đẹp tự nhiên như thật ngay sau khi bác sĩ thực hiện. Để được tư vấn cụ thể về phương pháp này, bạn có thể liên hệ Hotline: 0968.999.777 hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới để chúng tôi liên lạc với bạn.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền

>> Có nên làm má lúm đồng tiền không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét