Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Nên gọt mặt ở đâu đẹp và an toàn?

Câu hỏi tư vấn

Chào bác sĩ! Em hiện có một khuôn mặt khá góc cạnh và lại khá thô. Vì vậy mà trông khuôn mặt em khá nam tính. Em luôn cảm thấy mất tự tin mỗi khi xuất hiện trước mọi người. Em được biết hiện nay có kỹ thuật gọt mặt V-line Hàn Quốc có thể giúp khắc phục nhược điểm khuôn mặt góc cạnh giống như của em. Tuy nhiên, em không biết nên gọt mặt ở đâu đẹp và an toàn. Em mong bác sĩ tư vấn giúp em một địa chỉ gọt mặt uy tín với ạ! (Ninh Kiều, Hà Nam)

Trả lời

Chào bạn Ninh Kiều!

Rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn gửi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Đúng như bạn tìm hiểu, hiện nay, phương pháp gọt mặt V-line Hàn Quốc có thể giúp khắc phục tất cả các trường hợp như gương mặt góc canh, vuông, thô... Giúp bạn dễ dàng sở hữu gương mặt trái xoan thanh thoát như ý muốn. Gọt mặt V-line sử dụng công nghệ nội soi nên không hề gây đau đớn cũng không để lại biến chứng hay sẹo trên gương mặt sau khi tiến hành gọt mặt. Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt V-line Hàn Quốc giúp bạn có gương mặt đẹp tự nhiên, thanh tú mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Gọt mặt ở đâu an toàn, uy tín? Là thẩm mỹ viện đi đầu về công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, sở hữu đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao được tu nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Anh, Mỹ, Hàn... Thẩm mỹ viện Kangnam tự tin giúp bạn loại bỏ những khuyết điểm trên khuôn mặt nhờ công nghệ gọt mặt V-line được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc. Để đảm bảo an toàn cho khách hàng thẩm mỹ, quy trình tiến hành gọt mặt V-line sẽ được các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam tiến hành tại bệnh viện.

Đến với thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên môn thăm khám, tư vấn và định hình khuôn mặt sao cho phù hợp. Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành khám sức khỏe tổng quát và chuẩn bị các bước trước khi tiến hành phẫu thuật gọt mặt. Các bác sĩ sẽ sử dụng công cụ nội soi để cắt bỏ đi những phần không phù hợp với khuôn mặt và định hình khuôn mặt phù hợp với bạn, giúp bạn đạt được gương mặt hoàn hảo nhất sau phẫu  thuật.

Bạn sẽ không còn phải băn khoăn gọt mặt ở đâu đẹp khi đến với Thẩm mỹ viện Kangnam. Để được giải đáp trực tiếp mọi thắc mắc, bạn có thể gọi điện đến số Hotline: 19006466 để được tư vấn miễn phí.

Chúc bạn sớm có gương mặt thon gọn như mong ước!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm 

  >> Gọt mặt tại Kangnam hết bao nhiêu tiền

  >> Gọt mặt có đau không, có an toàn không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét