Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Tẩy lông vùng kín vĩnh viễn- giải pháp hoàn hảo cho chị em

“Mình hay bị ông xã “ca cẩm” vì vùng kín quá nhiều lông “rậm rạp” mà không chịu “dọn dẹp” sạch sẽ. Tuy nhiên các ông chồng không hiểu tẩy lông vùng kín đâu có thể “làm bừa” được. Bị ông xã “chê” nhiều nên mình cũng đang mày mò tìm hiểu xem cách nào tẩy lông vùng kín vĩnh viễn và an toàn không, ai có giải pháp nào giúp mình nhé”. Đây là dòng chia sẻ của chị Chị Mai Hoa trên trang diễn đàn dành cho các chị em phụ nữ.

Chồng “chê” vùng kín nhiều lông – Làm thế nào để tẩy lông vĩnh viễn? 


1. Vùng kín nhiều lông – Khiến “đức lang quân” nhăn nhó

Với dòng chia sẻ trên, có thể thấy, đôi khi lông vùng kín quá “rậm rạp” cũng khiến các chị em gặp phiền toái, nhất là trong đời sống vợ chồng. Không chỉ riêng chị Mai Hoa mà còn nhiều các chị em khác chia sẻ bị chồng “chê” vì lông vùng kín quá nhiều và cứng gây cảm giác khó chịu trong chuyện “phòng the”.

Xem thêm: >> cách làm sạch lông vùng kín

Một chị có nickname Phương Thảo chia sẻ: “Chồng tôi lúc nào cũng chê vợ vì “vùng kín” um tùm quá mức khiến anh có cảm giác sợ. Bị chê nhiều quá đâm ra nản nên tôi đã “tân trang” bằng cách cạo nhưng tình hình thậm tệ hơn khi lông mọc lại cứng ngắc khiến ông xã “ngán ngẩm”. Nhiều lúc tôi chỉ mong mình không có lông thì tốt”.

Nhiều chị em bị chồng “chê” vì lông vùng kín quá rậm rạp


Cũng như chị Phương Thảo, nhiều chị em muốn tạo “bất ngờ” cho chồng bằng cách “lén lút” cạo lông vùng kín tại nhà. Tuy nhiên, chị em không biết là da vùng kín khá nhạy cảm chỉ cần cạo lông không đúng cách hoặc sử dụng dụng cụ cạo không chất lượng sẽ gây đau rát và trầy xước da. Rốt cuộc, thay vì “hiệu quả bất ngờ” các chị em “ngậm ngùi” vì bị “chồng chê” do lông vùng kín mọc trở lại quá cứng, khiến các “đức lang quân” cảm thấy “mất hứng thú” trong chuyện “phòng the”.

Ngoài ra, một số chị em sử dụng kem tẩy lông ở khu vực vùng kín nhưng cũng không có được kết quả như mong muốn. Nhiều trường hợp do sử dụng những loại kem tẩy lông vùng kín kém chất lượng khiến lông vùng kín mọc trở lại “xanh tốt”, thậm chí là gây viêm nhiễm vùng kín.

“Tự xử” lông vùng kín tại nhà, nhiều chị em “dở khóc dở cười”


2. Vậy làm sao để “phát quang” lông vùng kín triệt để và an toàn

Các chị em nên biết, da vùng kín rất nhạy cảm vì thế các chị em cần “dọn cỏ” đúng cách, không phải cách tẩy lông nào chị em cũng đem áp dụng cho vùng kín. Những biện pháp thông thường tuy có thể thực hiện tại nhà xong hậu họa khó lường. Nhiều chị em gặp bác sĩ trong tình trạng viêm nhiễm nặng hoặc lông mọc cứng và gây ngứa ngáy khó chịu.

Theo các bác sĩ chuyên gia da liễu, tẩy lông vùng kín cần thiết nên có sự can thiệp của các công nghệ triệt lông hiện đại để vừa có được kết quả tốt vừa đảm bảo an toàn cho da vùng kín. Một trong những công nghệ triệt lông được chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao và được nhiều chị em lựa chọn đó là công nghệ ánh sáng New E-light. Đây là giải pháp triệt lông an toàn và cho hiệu quả vĩnh viễn. Ánh sáng E-light sẽ tác động tận gốc các nang lông, hấp thụ tối đa melamin ở sợi lông khiến phần rễ bị tách ra khỏi tế bào da, yếu dần đi và rụng tự nhiên. Đồng thời, ánh sáng New E-light ngăn cản nguồn dinh dưỡng đến các sợi lông khiến chúng bị triệt tiêu ngay từ mầm nhú và không có cơ hội tái phát trở lại.

Công nghệ New E-light triệt lông nhẹ nhàng, không đau rát nhờ sóng RF có tác dụng kiểm soát năng lượng và hệ thống làm lạnh bằng nước giúp da không bị ửng đỏ vì thế đảm bảo da vùng kín được bảo vệ an toàn.

Công nghệ ánh sáng New E-light hiện đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam trong triệt lông vùng kín và lông các vùng khác trên cơ thể một cách an toàn, triệt để. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét