Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Sau khi tạo má lúm đồng tiền có phải kiêng ăn uống không?

Câu Hỏi Tư Vấn

Xin chào bác sĩ! Em là Minh Nhiên, em đang sống ở Hà Nội. Em đang có một băn khoăn muốn nhờ các bác sĩ giải đáp giúp em. Em đã có ý định đi tạo má lúm đồng tiền từ khá lâu rồi nhưng vì còn một số băn khoăn nên em còn lưỡng lự chưa đi. Em muốn hỏi bác sĩ, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền thực hiện có lâu không và sau khi tạo má lúm, em có phải kiêng ăn uống không?

Trả lời

Chào bạn Minh Nhiên!

Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Mong ước được sở hữu đôi má lúm đồng tiền đã trở thành ước nguyện của rất nhiều chị em. Bởi đôi má lúm sẽ giúp chị em thêm duyên dáng và tự tin hơn. Hiện nay, cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ thì phương pháp tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật đã thực sự đáp ứng được những mong muốn đó.

Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật được thực hiện khá đơn giản, không mất nhiều thời gian và nhanh chóng mang lại cho bạn cơ hội sở hữu đôi má lúm đẹp tự nhiên và hoàn toàn không để lại sẹo.

Các bác sĩ sẽ tạo má lúm bằng cách tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn sau đó một mũi khâu nhỏ với chỉ tự tiêu đính cơ và mặt dưới da nơi vị trí má lúm mà bạn mong muốn để khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong hình thành nên vết lõm hay còn gọi là má lúm. Với kỹ thuật thực hiện tạo má lúm đồng tiền nhanh chóng chỉ chưa đầy 20 phút bạn đã có ngay một má lúm duyên dáng.

Đặc biệt, kỹ thuật tạo má lúm không phẫu thuật, không cần tác động đến "dao kéo", không làm tổn thương vùng da thịt bên trong. Sự liền sẹo kết dính giữa mặt trong da và lớp cơ sẽ tạo má lúm lâu dài, hiệu quả vĩnh viễn. Quan trọng hơn hết là không ảnh hưởng đến việc ăn uống hàng ngày của bạn. Bạn cũng không cần phải kiêng ăn uống trong giai đoạn này mà chỉ cần chú ý tránh những thực phẩm cứng, cay nóng hay quá chua để tránh ảnh hưởng đến kết quả tạo má lúm.

Với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm đã được đào tạo bài bản, Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang đến cho bạn kết quả tạo má lúm hoàn hảo, đẹp tự nhiên như thật.

Nếu còn băn khoăn gì, bạn có thể liên hệ trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến số Hotline: 0968.999.777 để được tư vấn miễn phí.

Chúc bạn sẽ sớm sở hữu đôi má lúm đẹp như ý nguyện!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm 

  >> Tạo má lúm đồng tiền ở đâu uy tín

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét